Home
|
ข่าว

“สงคราม” มั่นใจพายุศก. หลังคนไทยทั่วประเทศยิ้มรับเงินหมื่น

Featured Image

 

 

 

“สงคราม” มั่นใจพายุเศรษฐกิจ หลังคนไทยทั่วประเทศยิ้มรับเงินหมื่น ถ้วนหน้า ย้อนถาม ศิริกัญญา มองเห็นประโยชน์ที่ประชาชนได้รับหรือไม่

 

 

 

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ที่ปรึกษา น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่รัฐบาลโอนเงิน 10,000 บาทตามโครงการเงินดิจิทัลวอลเล็ต ภาพที่ออกมาคือประชาชนจำนวนมากได้รับเงินถ้วนหน้า หลายคนหลั่งน้ำตาแห่งความดีใจที่ได้รับเงินจากโครงการช่วยเหลือค่าครองชีพของรัฐบาล เงินจำนวนดังกล่าวเป็นเสมือนเงินที่จะมาต่อชีวิตให้กับประชาชนจำนวนมาก

 

นายสงคราม กล่าวว่า ในช่วง3 วันที่ผ่านมาเกิดการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนในหลายพื้นที่ เป็นดั่งพายุเศรษฐกิจที่จะถูกกระตุ้นเศรษฐกิจทั่วประเทศไทยครั้งใหญ่เพราะเงินสดจากรัฐบาลจะส่งถึงมือคนไทย ส่งผลให้ระบบเศรษฐกิจจะถูกเติมเต็ม ส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนของเงินกว่า 145,552.40 ล้านบาท สร้างพายุหมุนทางเศรษฐกิจลูกใหญ่ครั้งแรก ที่ทำให้คนไทยได้รับประโยชน์อย่างแท้จริง สามารถ ต่อลมหายใจให้พี่น้องประชาชนรายเล็กที่กำลังเดือดร้อน

 

นอกจากนี้เพื่อให้ประชาชนได้ประโยชน์สูงสุด รัฐบาลได้ประสานกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ สตช.ปกป้องคุ้มครองประชาชนจากกลุ่มเงินกู้นอกระบบหรือแก๊งหมวกกันน็อค ส่งลูกน้องประกบลูกหนี้ที่ได้รับเงินหมื่นจากรัฐบาล ในขณะเดียวกัน ก็ต้องถามไปพรรคประชาชน โดยเฉพาะ น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคที่ออกมาโจมตีนโยบายดิจิทัลวอลเล็ต

 

โดยตลอดว่าโครงการนี้ทำไม่ได้ ไม่เหมาะสม ไม่เกิดประโยชน์กับประชาชน สร้างหนี้สินให้ประเทศนั้นโครงการที่ทำให้คนไทยได้ประโยชน์ โดยเฉพาะคนด้อยโอกาส คนจนและผู้พิการทั่วประเทศมีโอกาสได้ใช้เงินซื้อข้าวสาร จ่ายค่าน้ำค่าไฟ ได้ซื้อยารักษาโรค มีคุณค่าพอหรือไม่ และวันนี้ได้เห็นน้ำตาแห่งความดีใจ ได้เห็นรอยยิ้มของประชาชนแล้วคุณศิริกัญญา ยังมีความคิดว่าโครงการนี้ไม่เหมาะสมอีกหรือไม่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube