Home
|
ข่าว

“ชาวลี้ลำพูน” ขอบคุณ “เฉลิมชัย” ที่ให้ “กินอิ่มนอนหลับ”

Featured Image
“ชาวลี้ลำพูน”ขอบคุณ “เฉลิมชัย” ที่ให้ “กินอิ่มนอนหลับ” พร้อมฝาก เรื่องกรรมสิทธิ์ที่ทำกิน ด้าน “สุชัชวีร์” ปลื้มผลโพลมาอันดับ 3 ย้ำ ปชป. พร้อมทำทุกบทบาท เพราะหัวใจ คือ ประชาชน

 

 

 

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ อ.ลี้ จ.ลำพูน พบปะทักทายกับสมาชิกพรรค ในโครงการให้ความรู้ทางการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยแก่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์และประชาชนโดยการประสานงานของว่าที่ร้อยตรีอภิชาติ เนตรผาบ อดีตผู้สมัคร สส. ลำพูน พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งการจัดสัมมนาครั้งนี้ มีประชาชนสนใจเข้ารับฟังกันอย่างคึกคัก พร้อมกับยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือเรื่องที่อยู่อาศัยและที่ทำกิน

 

 

 

โดยพระอธิการฐาปนพงศ์ ฐานิสสโร เจ้าอาวาสวัดเด่นเหม้า ซึ่งเป็นตัวแทนชาวบ้าน ยื่นหนังสือพร้อมกล่าวว่า ชาวเมืองลี้ อยากขอบคุณ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เพราะสมัยที่ดำรงตำแหน่ง รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นผู้อนุมัติให้มีการสร้างอ่างเก็บน้ำ กรมชลประทาน ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์กับเกษตรกรในพื้นที่อำเภอลี้เป็นอย่างมาก ทำให้ชาวอำเภอลี้ “กินอิ่มนอนหลับ”

 

 

 

แต่วันนี้นายเฉลิมชัย ได้มาดำรงตำแหน่ง รมว.กระทรวงทรัพย์ฯ ถือเป็นเรื่องบุญมาวาสนาส่ง ชาวเมืองลี้ รู้สึกดีใจและขอส่งกำลังใจถึงท่าน และขอฝากเรื่องที่ทำกินของชาวบ้านใน อ.เมืองลี้ ที่เป็นพื้นที่ทับซ้อนของกรมป่าไม้ขณะเดียวกัน นายสุชัชวีร์ กล่าวช่วงหนึ่งว่า พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทำหน้าที่ ทุกบทบาทไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล เพราะหัวใจ คือ ประชาชน และเสาหลักของพรรค คือสมาชิกพรรค วันนี้ จึงขอเชิญชวนชาว อ.ลี้ ร่วมสมัครสมาชิก เพื่อเป็นเจ้าของพรรคร่วมกัน และหวังว่า การเลือกตั้งครั้งหน้าชาวลำพูนจะให้โอกาสผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์

 

 

 

ส่วนกรณีผลสำรวจความเห็นของประชาชนให้คะแนนหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ขึ้นเป็นอันดับ 3 นั้น นายสุชัชวีร์ รู้สึกขอบคุณพี่น้องประชาชนที่คิดถึงพรรคประชาธิปัตย์ และหัวหน้าพรรค ทำให้พรรคมีความตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนและเป็นข้อพิสูจน์ที่ประชาชนยังนึกถึง ดังนั้น การที่จะฟื้นศรัทธาพรรคประชาธิปัตย์กลับมาได้นั้น จะต้องพิสูจน์ด้วยผลงานให้ประชาชนได้เห็น ทำงานช่วยเหลือประชาชนได้จริง ซึ่งกระแสก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่ไม่มีอะไรยั่งยืนเท่ากับการทำงานให้เกิดผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube