Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ลูกค้ายังหอบทองขายคืนหน้าร้าน ขณะแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์หายเงียบ

มหากาพย์ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ก็ยังเป็นประเด็นร้อน ในโลกโซเชียล ที่ยังมีการพูดถึงอยู่ตลอดเวลา

 

 

 

 

จากกรณี ที่มีผู้เสียหายได้ ซื้อทองคำออนไลน์จากน.ส.กรกนก หรือ แม่ตั๊ก และนายกานต์พล หรือป๋าเบียร์ และมีผู้ใช้โชเชียลรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปลง TikTok ว่าได้ซื้อดอกกุหลาบทองคำ และจี้ไอ้ไข่ทองคำ และลูกประคำทองคำ มาจากร้านขายทอง แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ และหวังว่าจะนำมาขายต่อ แต่เมื่อไปถึงร้านทอง ปรากฏว่าทางร้านไม่รับซื้อ เพราะทองไม่มียี่ห้อ ไม่ได้เปอร์เซ็นต์ และไม่มีใบรับรอง จึงทำให้ผู้คนที่เคยซื้อทองคำจากทางร้าน แตกตื่นกัน และรีบพากันแห่เอาทองที่เคยซื้อ จากไลฟ์สด ของ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ มาขายคืนที่หน้าร้านทอง ย่านหทัยราษฎร์

 

 

 

 

ซึ่งบรรยากาศวันนี้ ยังมีผู้คน หลั่งไหลกันมาทุกทั่วสารทิศ เพื่อที่จะนำทองที่เคยซื้อในไลฟ์สดของ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ มาขายคืน ซึ่งก็เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนมานั่งรอหน้าร้านกันอย่างเนืองแน่น นำทอง ที่เคยซื้อ และของแถม มาขายคืน ซึ่งจากการสอบถาม ผู้เสียหาย บางคน เปิดเผยว่า ตนนำทองมาขายคืนในวันนี้ ไม่ได้ราคาเต็มตามที่เคยซื้อไว้ตั้งแต่แรก เขาให้เหตุผลว่า ตนไม่มีของแถม กลับมาด้วย ซึ่งตนก็ไม่มีข้อโต้แย้ง จึงยอมขายไปตามราคานั้นๆ เพราะตนเดินทางมาไกล ต้องรีบขายรีบกลับ

 

 

 

และผู้เสียหาย อีกรายเปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาตั้งแต่เช้า มาจากจังหวัดนนทบุรี เพื่อที่จะนำทอง ที่ซื้อ มาขายคืน ซึ่งทองที่ตนซื้อคือปี่เซียะ ที่เขาบอกว่ามีน้ำหนัก 99.99% แต่ดูจากลักษณะแล้ว น่าจะไม่ถึง ตนจึงรีบมาขายคืน และทางนักข่าวได้สอบถามเพิ่มเติมอีกว่า ทำไมถึง เชื่อใจว่าทองที่เขา เอามาไลฟ์สดขาย เป็นทองจริง ผู้เสียหาย บอกว่า ด้วยความที่ตน เป็น FC และเชื่อใจ ศรัทธา ในตัวของ แม่ตั๊ก- ป๋าเบียร์ เพราะว่าเห็นเขาช่วยเหลือสังคมมาเยอะ จึงไม่คิดว่าเขาจะมาหลอกลวง FC ตนจึงตัดสินใจซื้อไป และตนก็จะไม่ดำเนินคดีกับเขา ถ้าตนได้เงินคืนทุกบาท

 

 

สุดท้ายนี้ ก็ยังมีผู้คนทยอยหลั่งไหลกันมา เพื่อที่จะนำทองมาคืนคาดว่าน่าจะ อีกหลายวันถึงน่าจะขายทองคืนได้ครบทุกคน และในส่วนของผู้เสียหายที่จะดำเนินคดีกับ แม่ตั๊ก- ป๋าเบียร์ ก็ยังยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube