Home
|
ข่าว

รณชัย และ โสมรัศมี หวังเก็บชัยชนะเข้ารอบตัดเชือกมวย RWS

Featured Image
รณชัย ต.รามอินทรา และ โสมรัศมี มานพมวยไทยยิม หวังเก็บชัยชนะส่งท้ายรอบแรก ผ่านเข้ารอบตัดเชือกมวย RWS Tournament 2024 ในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. นี้

 

มวยรอบ RWS Tournament 2024 ซีซั่น 3 ที่เวทีราชดำเนิน ได้เดินทางมาถึงโค้งสำคัญแล้วในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. นี้ เพราะจะเป็นการแข่งขันรอบแรก นัดสุดท้าย ในรุ่นเฟเธอร์เวท 126 ปอนด์ชายและในรุ่นแบนตัมเวท 118 ปอนด์หญิง กลุ่มบี ซึ่งจะเป็นการชี้ขาดว่าจะมีใครบ้างที่กรุยทางเข้าไปชกในรอบตัดเชือก

 

ในรุ่น 126 ปอนด์ชาย รณชัย ต.รามอินทรา จะสั่งลาการชกรอบแรกด้วยการเจอกับ ซามานดาร์ คาซานอฟ โดยรณชัย โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น เก็บมาแล้ว 6 แต้ม ในขณะที่ คาซานอฟ ไม่มีแต้มเลย ขอเพียง รณชัย ชนะก็จะผ่านเข้ารอบไปเป็นที่แน่นอน ในขณะที่การแข่งขันอีกคู่ สมิงแดง วันของโอม MBK เจอกับ ฮวน กอร์ดอน โดยคู่นี้ สมิงแดง ยังไม่มีแต้มเลย ส่วน กอร์ดอน มีแล้ว 6 แต้ม หากฮวน กอร์ดอน ชนะได้อีกก็จะกรุยทางเข้ารอบตัดเชือกได้เช่นกัน

 

รุ่นนี้น่าสนใจว่าระหว่าง รณชัย กับ ฮวน กอร์ดอน ใครกันจะได้เป็นแชมป์กลุ่มบีกันแน่ เพราะใครเป็นแชมป์กลุ่มจะได้เจอกับ ชายหล้า ภ.หลักบุญ รองแชมป์กลุ่มเอ และถ้าเป็นรองแชมป์กลุ่มบีก็จะเข้าไปเจอกับ วิว เพชรโกศล ซึ่งเป็นแชมป์กลุ่มเอ

 

ส่วนการแข่งขันในกลุ่มบี ของรุ่น 118 ปอนด์หญิงก็เร้าใจไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยเพราะจะเป็นการหาสุดยอดมวยหญิงรุ่นแบนตัมเวทไปชกในรอบตัดเชือก

 

โสมรัศมี มานพมวยไทยยิม นักมวยสาวกะเหรี่ยงชนเผ่าปกาเกอะญอและเป็นแชมป์เก่าจะเจอกับ เมรี คงสิทธามวยไทย โดยคู่นี้ถือว่าสูสี โสมรัศมี เก็บ 6 แต้มเต็ม ส่วนเมรี ก็เก็บไปได้ 4 แต้ม ทำให้ยังมีลุ้นทั้งคู่ ในขณะที่อีกคู่ มาเรีย เอดูอาร์ดา เจอกับ การะเกด เครื่องดื่มคอมมานโดยิม โดยมาเรีย มี 1 แต้ม ส่วน การะเกด ยังไม่มีแต้มเลย

 

ในสายบีหากใครเข้ารอบเป็นจ่าฝูงในกลุ่มจะเข้าไปเจอกับ บาร์บาร่า อาเกียร์ ส่วนรองจ่าฝูงก็จะเข้าไปเจอกับอันดับ 1 ของสายเอ คือ ขวัญใจ ขวัญใจมวยไทยยิม

 

RWS – Rajadamnern World Series 2024 ในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment นอกจากนั้นแล้วยังมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง ดะโซน (DAZN) สตรีมมิงคอนเทนต์กีฬายักษ์ใหญ่ โดยมีการถ่ายทอดสดไปกว่า 200 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก เริ่มเวลา 21.15 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube