Home
|
ข่าว

มิตซูบิชิ อิเล็คทริค จัดคลินิกฟุตบอลเยาวชน พร้อมจัดแสดงถ้วยอาเซียนคัพ

Featured Image
มิตซูบิชิ อิเล็คทริค จัดคลินิกฟุตบอลเยาวชน พร้อมจัดแสดงถ้วยอาเซียนคัพ ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP™ 2024 TROPHY TOUR

 

                   มิตซูบิชิ อิเล็คทริค ผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดของอาเซียน ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP™ 2024 TROPHY TOUR   (เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2024) จับมือสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ)จัดกิจกรรมเชิญถ้วยอาเซียนคัพ โดยตำนานนักเตะทีมชาติไทย จารุเนศวร์ วงศ์กร และ วรวุฒิ ศรีมะฆะ ภายในงานเปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยได้เข้ามาสัมผัสพร้อมเก็บภาพ และเข้าร่วมกิจกรรมกับซุปตาร์นักเตะแบบเอ็กคลูซีฟ 

ASEAN  Mitsubishi Electric Cup 2024 Trophy Tour (มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2024โทรฟี่ทัวร์) กิจกรรมโชว์ที่สุดของถ้วยรางวัลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่แห่งอาเซียน “ถ้วยเกียรติยศ” ทัชใจคอบอลไทยโอกาสสำคัญที่แฟนบอลไทยได้มีส่วนร่วมในการเชียร์ทีมชาติ เพื่อความเป็นน้ำหนึ่งน้ำใจเดียวกัน เพื่อเป้าหมาย ของการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลอาเซียน 5 ประเทศ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

ถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเปิดให้ชมที่กรุงเทพฯ ก่อนจะเดินทางไปจัดแสดงที่สิงคโปร์ในวันที่ 5 ตุลาคม, กัวลาลัมเปอร์ในวันที่ 12 ตุลาคม, ฮานอยในวันที่ 26 ตุลาคม และจาการ์ตาในวันที่ 2 พฤศจิกายน ก่อนจะจบการทัวร์ที่มะนิลาวันที่ 9 พฤศจิกายน งาน Trophy Tour สุดสัปดาห์นี้จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์   โดยจะมีกิจกรรมบันเทิงในช่วงเวลา 11.00 น. ถึง 17.00 น.

การแข่งขัน ASEAN Mitsubishi Electric Cup™ 2024 จะเริ่มต้นด้วยการแข่งขันแบบสองเลกในวันที่ 8 และ 15 ตุลาคม โดยมีบรูไนและติมอร์-เลสเตเข้าร่วมแข่งขัน ผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะเริ่มต้นในวันที่ 8 ธันวาคม และสิ้นสุดในวันที่ 5 มกราคม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASEAN Mitsubishi Electric Cup™

 

โปรดเยี่ยมชมที่ https://aseanutfc.com/  @aseanutfc บน Instagram, Facebook, TikTok, YouTube และฝ่ายสื่อสารองค์กร  [email protected]

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube