Home
|
เพลง

‘น้ำชา’ คัมแบคซิงเกิลใหม่ “หมอไหน” ได้ ‘นัท นิสามณี’ ร่วมฟีท

Featured Image

‘น้ำชา’ คัมแบคซิงเกิลใหม่ “หมอไหน” ได้ ‘นัท นิสามณี’ ร่วมฟีทส่งต่อพลังบวก “ทุกคนมีความสวยในตัวเอง”

 

หลังจากกลับมาทำเพลงอีกครั้ง โดยร่วมงานกับสังกัดวอร์น เนอร์ มิวสิก ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ปล่อยซิงเกิ้ล “Cha Boo!”, “กลับมาให้กอด (I’m Sorry)” และ “Mascara” ให้ได้ฟังไปแล้ว ซึ่ง Namcha (น้ำชา) จัดเต็มสมเป็นหนึ่งในนักร้องระดับหัวแถวของบ้านเรา ทั้งอารมณ์และพลังเสียง เนื้อหา-ดนตรีทันยุคทันสมัย มุมมองเข้ากับประสบการณ์ชีวิตที่เพิ่มขึ้น

กับซิงเกิ้ลล่าสุด “หมอไหน” เป็นอีกเพลงที่เผยการเติบโตของน้ำชา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวหรืองานดนตรี แล้วก็มีพลังบวกที่พร้อมส่งต่อให้สาว ๆ ทุกคน ว่า อย่าหยุดสวย เพราะทำบุญสวยชาติหน้า แต่ถ้าทำหน้าสวยชาตินี้เลย ไม่ต้องรอ สวยด้วยมือหมอก่อน เพราะทุกคนล้วนมีความสวยในตัวเอง

“เพลงนี้มาจากการเห็นคนสมัยนี้ เปิดเผยเรื่องการทำศัลยกรรม มองไปทางไหนทุกคนก็เข้าคลินิก ดูแลตัวเอง ตัวชาก็ดูแลตัวเองเป็นประจำ เลยอยากทำเพลงนี้ แต่ทำให้มันสนุก เป็นเพลงเต้นมีความตลกร้าย” น้ำชาเล่าถึงที่มาของ “หมอไหน” ซึ่ง “พูดถึงความสวยในแบบที่เรามั่นใจ สวยแบบสั่งได้ เพื่อนสาวพอใจแบบไหน อยากจิ้ม อยากปักตรงไหนก็จัดเลย พอเรามั่นใจแล้ว ความปังจากข้างในมันก็จะออกมาค่ะ” น้ำชาเสริมอีกว่า “ตั้งใจทำเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อทำให้คนรู้สึกดีกับตัวเอง สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนภูมิใจในความสวยของตัวเอง เข้าคลินิก ดูแลตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ปังยิ่งขึ้นให้สวยขึ้น ให้ชอบตัวเอง ให้มีความมั่นใจแบบโนสน โนแคร์” โดย “‘หมอไหน’ ในเพลงนี้ไม่ใช่คำถามแต่คือคำชม! เวลาใครเห็นแล้วอยากรู้ ว่าสวยแบบนี้ไปทำหมอไหนมา สวยจนอยากทำตาม เพราะการทำสวยไม่ใช่เรื่องผิด” น้ำชาสรุป

นอกจากนี้ น้ำชายังได้ ‘นัท นิสามณี’ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับ “หมอไหน” ด้วย โดยนัท นิสามณีเผยว่า “เพลงนี้พูดถึงเรื่องมาตรฐานความงาม (Beauty Standard) และเรื่องความมั่นใจในตัวเอง ที่เป็นสิ่งสำคัญกับทุกคน” ซึ่งตัวเธอดีใจและสนุกกับการร่วมงานครั้งนี้มาก ๆ

มิวสิกวิดีโอ “หมอไหน” ก็สุดอลังการ ได้นักแสดงชื่อดังกับเซเลปในแวดวง LGBTQ+ มาร่วมงานเพียบ เช่น รัศมีแข, จีน่า เดอะเฟส, โม จิรัชยา, ฟลุ๊ค กะล่อน และนักร้อง-นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ จุง อาเชน รวมถึงตัวน้ำชา ที่รับบทสาวออฟฟิศสุดโก๊ะ แต่มีหัวหน้าสวย เป๊ะ ที่อยากแปลงโฉมสาวออฟฟิศสุดเฉิ่ม ให้เริ่ดดัง ปังสุด จนใครเห็นก็ต้องทักว่า “หมอไหน หมอไหนมาค่ะ” ซึ่งเป็นการพาผู้ชมเดินทางไปสู่โลกแห่งความมั่นใจในตัวเอง และการยอมรับในความแตกต่าง สมกับที่ “หมอไหน” ไม่ใช่แค่เพลงเพราะ ฟังสนุก แต่ยังบอกด้วยว่า คุณสวยและเก่งได้ในแบบของคุณเอง ไม่ต้องไปเปรียบเทียบกับใคร เพลงนี้จะทำให้คุณรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น และกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง

ฟัง “หมอไหน” ได้จากทุกบริการสตรีมิงและชมมิวสิกวิดีโอเริ่ด ๆ เพลงนี้ได้ที่ยูทูบ: Namcha

แล้วทุกคนก็จะรู้สึกดีกับตัวเองและการเปลี่ยนแปลง อย่างที่น้ำชาตั้งใจเอาไว้ “อยากให้ทุกคนรักตัวเองให้มาก ๆ เพลงนี้ คือการสร้างจุดยืนให้เป็นตัวของตัวเองและเชื่อมั่นในการเปลี่ยนแปลง เป็นตัวเราในเวอร์ชั่นที่สวยขึ้นและมั่นใจขึ้น”

#Namcha
#หมอไหน
#Nisamanee
#WarnerMusicThailand

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube