Home
|
ข่าว

คิกออฟเท้งทั่วไทย! “ณัฐพงษ์” ชี้โพลรู้ไว้ปรับปรุงเชื่อคนหนุนเพิ่ม

Featured Image
“ณัฐพงษ์” คิกออฟแคมเปญ “เท้งทั่วไทย” กลับบ้านเกิดบางแคพบประชาชน เตรียมเดินสายทั่วประเทศรวมปัญหา-สร้างนโยบายที่ดีที่สุดให้ปชช.ในการเลือกตั้งปี 70 ชี้ ผลนิด้าโพลรับรู้ไว้เพื่อปรับปรุงการทำงาน

 

 

 

นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน พร้อมด้วย น.ส.ทิสรัตน์ เลาหพล สส.กรุงเทพฯ เขต 29 (หนองแขม-บางแค), นายธัญธร ธนินวัฒนาธร สส.กรุงเทพฯ เขต 30 (บางแค-ภาษีเจริญ), และนายอำนาจ ปานเผือก สก.เขตบางแค พรรคประชาชน ร่วมเดินสายพบปะประชาชนในพื้นที่เขตบางแค โดยเริ่มการลงพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ที่ตลาดหมู่บ้านเศรษฐกิจ และหมู่บ้านสุขสันต์ 6 โดยตลอดการเดินมีประชาชนมาร่วมพบปะพูดคุย ให้กำลังใจ และแลกเปลี่ยนปัญหาในพื้นที่อย่างไม่ขาดสาย

 

 

นายณัฐพงษ์ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ว่า นี่เป็นโอกาสแรกหลังการยุบพรรคก้าวไกลที่ตนได้กลับมาลงพื้นที่บางแคอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้มาในฐานะหัวหน้าพรรคประชาชน โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้ถือเป็นการคิกออฟภายใต้แคมเปญ “เท้งทั่วไทย” ที่หลังจากนี้ตนจะเริ่มเดินทางไปพบปะประชาชนทั่วประเทศ เพื่อเก็บเกี่ยวปัญหาและสอบถามสารทุกข์สุขดิบของประชาชนทั่วประเทศ

 

โดยทางผู้แทนพรรคประชาชน จะร่วมผลักดันให้เกิดการแก้ปัญหาต่อไป โดยไม่สนว่าเป็นฝ่ายรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน และในฐานะฝ่ายค้านเชิงรุก จะส่งมอบนโยบายที่เป็นประโยชน์ให้กับประชาชนในการเลือกตั้งครั้งหน้า เพื่อเป็นรัฐบาลที่ดีที่สุดให้กับประชาชน

 

ส่วนผลการสำรวจความนิยมทางการเมืองในไตรมาสที่ 3/2567 ของนิด้าโพล พรรคประชาชน ได้ความนิยมมาเป็นอันดับ1 และส่วนนายณัฐพงษ์ ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับที่สามนั้น จากบริบททางการเมืองในแต่ละช่วงเวลา ทำให้ผลโพลมีทั้งขึ้นและลงเป็นเรื่องปกติ ผลโพลสำหรับตนเป็นเรื่องที่รับรู้เพื่อนำมาปรับปรุงการทำงาน เพราะเราเชื่อว่าวิธีการเดียวที่จะทำให้คะแนนความนิยมมีความมั่นคงยิ่งขึ้นได้จนถึงการเลือกตั้งปี2570 และเชื่อว่าพรรคประชาชนจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนมากขึ้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube