Home
|
บันเทิงไทย

“จั๊กกะบุ๋ม” สิ้นปีใช้หนี้หมด เคลียร์จบพร้อมบวช รับไม่มีงานวงการ เพราะทำตัวเอง

Featured Image
“จั๊กกะบุ๋ม” สิ้นปีใช้หนี้หมด เคลียร์จบพร้อมบวช รับไม่มีงานวงการ เพราะทำตัวเอง เตือนรุ่นน้องอย่าทำอย่างตน

 

ผ่านมรสุมชีวิตมาแบบหนักหน่วง สำหรับ “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” หลังเกิดดราม่าเบี้ยวหนี้ จนท้ายที่สุดเจ้าตัวขอโอกาสทำมาหากินหาเงินมาใช้เจ้าหนี้ ซึ่งตอนนี้มีความคืบหน้าว่าสิ้นปีนี้น่าจะหมดหนี้แล้ว ยอมรับตอนนี้ไม่มีงานในวงการ เพราะทำตัวเอง เตือนรุ่นน้องอย่าเอาเป็นแบบอย่าง

“สิ้นปีหมดแน่นอนหลังจากที่ได้โอกาสจากผู้ใหญ่ให้ผมได้ไปออกบูธตามงานต่างๆ เราก็มีรายได้จากตรงนี้ เก็บหอมรอมริบ มาทยอยใช้หนี้สิ้นปีนี้หมดแน่นอน ตอนนี้ของแม่ปูนาเหลือประมาณ 60,000 บาท แล้วก็ประปรายอีกหน่อยไม่ถึงแสนครับ”

 

“ผมว่าที่มันหนักไม่ได้หนักในเรื่องของการทำมาหากิน เพราะผมเป็นคนสู้ชีวิตอยู่แล้ว ผมสามารถทำอะไรได้โดยที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แต่มันหนักหนาจากสิ่งที่มันเกิดขึ้นจากตัวเรามากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่าว เรื่องอะไร มันทำให้หัวใจในตอนนั้นไม่มีพลัง แต่ก็ไม่ได้โทษใครนะครับ เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมาจากตัวผมเอง ผมก็ฮึบและยืนยันที่จะต่อสู้กับปัญหาที่มันเกิดขึ้น แล้วก็ค่อยค่อยแก้ไขทีละเปราะทีละปมจนตอนนี้มันคลายและดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ใจผมดีมากครับ”

 

“เรื่องบวชอันนี้ไม่ลืม ผมบวชแน่นอน แต่ว่าเราให้ทุกอย่างมันคลี่คลาย ถ้าเราไปบวชด้วยหัวใจที่พะวงและห่วงผมว่ามันเป็นการบวชที่ไม่สบายใจ ผมอยากโล่งทุกอย่าง ได้ใช้สมาธิมีสติกับการครองผ้าเหลือง ตรงนั้นผมจะมีความสุขในการบวชของผมครับ รอให้ปลดหนี้รอให้ระบบทุกอย่างที่เราตั้งใจวางเอาไว้มันส่งผลสำเร็จก่อน เราถึงไปพักผ่อน ก็คาดว่าน่าจะเป็นปีหน้า แต่ทำแน่นอนครับ ผมนัดวาจาไว้แล้วว่าจะทำก็ต้องทำแน่นอน”

 

“งานในวงการบันเทิงก็สุดแล้วแต่ผู้ใหญ่จะให้ความเมตตากรุณา ถ้าเชื่อและเห็นว่าผมมีความสามารถพอที่จะรับใช้หรือทำงานให้กับท่านได้ก็สามารถติดต่อมาได้เหมือนเดิม ตอนนี้ชีวิตผมก็ขายของทุกวัน กลางคืนก็เล่นดนตรีตามผับ งานในวงการบันเทิงยังไม่มีติดต่อมาครับ ก็ยังใช้ชีวิตในการทำงานขายของปกติครับ”

 

“จากกระแสข่าวก็ส่วนหนึ่ง มันสะสมนะ อย่างที่ผมเคยบอกไปแล้วว่าที่ผ่านมาผมก็ไม่ใช่คนดีสักเท่าไหร่ ผมก็เป็นคนที่สำมะเลเทเมา เกเร ก้าวร้าว มันเป็นช่วงวัยรุ่นผมที่ผมกล้ายืดอกยอมรับ ว่าผมก็เป็นคนแบบนั้นจริงๆ มันส่งผล ผมก็อยากให้น้องๆ ที่อยู่บงการเดียวกับผมได้ดูผมเป็นตัวอย่างไว้ว่า การที่จะทำให้ยืนอยู่ในวงการบันเทิงแบบนี้ได้นานๆ ก็อย่าทำตัวเหมือนผมเลย รักษาระยะ รักษามาตรฐาน แล้วมันจะมีงานอยู่เรื่อยๆ ผมก็หาทางออกด้วยการเป็นพ่อค้าไปมันก็มีความสุขดี แต่ถ้าใครยังยินดีที่จะเอาผมไปทำงาน ผมก็พร้อมรับใช้ครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube