Home
|
บันเทิงไทย

“วันเดอร์เฟรม” เคลียร์ดราม่าทัวร์ลงฉ่ำ หลังดึง “แน็ก ชาลี” เล่น MV พร้อมยอมรับทุกความเห็น

Featured Image
“วันเดอร์เฟรม” เคลียร์ดราม่าทัวร์ลงฉ่ำ หลังดึง “แน็ก ชาลี” เล่น MV พร้อมยอมรับทุกความเห็น

 

ก่อนหน้านี้กลายกระแสดราม่าถล่ม นักร้องสาว WONDERFRAME  (วันเดอร์เฟรม) หลังคว้าตัวหนุ่ม  “แน็ก ชาลี” มาเป็นพระเอกเอ็มวี จนมีแฮชแท็กแบน wonderframe  สนั่นโซเชียล ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาว “วันเดอร์เฟรม” งานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจยอมรับทุกคำติชม ยันเป็นเรื่องของคน 2 คนไม่เกี่ยวกับตน แอบนอยด์เบาๆ แต่มองในพาร์ทของงานมากกว่า

“รู้สึก มีอ่านบ้าง แต่ในสิ่งที่หนูรู้สึกหนูว่าเขามีสิทธ์ออกความคิดเห็น ยอมรับทุกความคิดเห็น จริงๆ หนูไม่ได้เล่นเอ็กซ์ แต่ก็แรงจนรับรู้ และได้เข้าไปอ่านในหลายๆ อันรู้สึกว่าก็โอเค หนูรับได้นะ เหมือนยิ่งโตขึ้นหนูก็ยิ่งอ่านแล้วรับความจริงได้ ทุกคนต่างมีความคิดเห็นของตัวเอง นอยด์ไหมโดนกระแสแรงเลย ถ้าจะตอบว่าไม่นอยด์ก็โกหก มีบ้างรู้สึกดิ่งดาวน์อยู่”

 

“ถ้าให้หนูเล่าคือ หนูติดต่อเขาไปตั้งแต่ 7 เดือนก่อนหน้านี้ แต่ด้วยความที่จังหวะไม่ลงตัวกันสักที มันก็เลยไม่ได้มาเจอกันแล้วทำงานด้วยกันสักที ซึ่งหนูก็ได้มีการปล่อยเพลง “ภาวะสิ้นยินดี” ออกมาประมาณ 2 เดือนที่แล้ว เป็นเวอร์ชั่นเดียว แล้วหนูก็ไปอ่านคอมเมนต์แล้วมีแฟนคลับของคุณแน็กเข้ามาคอมเมนต์เยอะมากว่าอยากให้แน็กมาเล่น MV หนูก็เลยไม่ได้คิดอะไรก็เลยติดต่อเขาไป”

 

“คือในส่วนตัว หนูมองในพาร์ตของงาน คือเราติดตามผลงานของเขามาตั้งแต่เด็ก แล้วเรารู้สึกว่าเราอยากทำงานด้วย เหมือนใช้ช่างแต่งหน้าคนเดียวกัน แล้วได้ยินเรื่องดีๆ ของเขามา เลยรู้สึกว่าเป็นคนนึงที่เป็นคนเก่ง แค่นั้นเอง แต่มีเผื่อใจ แต่ในฝั่งหนู เรามองแค่พาร์ตงานจริงๆ หนูไม่ได้เข้าข้างใครหรืออยู่ฝ่ายไหนเลย เพราะหนูพูดตามความจริงว่าแบบเป็นเรื่องของเขาสองคน หนูไม่เกี่ยวด้วยเลย”

 “คือความคิดของหนูนะ คือถ้าจะไปบอกว่าใครทะเลาะกับใคร คือหนูไม่ได้ทราบเรื่องเลยว่าในความจริงแล้วมันเป็นยังไง หนูไม่สามารถไปตัดสินได้จริงๆ ว่าใครเป็นคนดี หรือเป็นคนไม่ดีในฝั่งของหนูเอง กับแน็กไม่ค่อยได้คุยเลยค่ะ เพราะต่างคนต่างยุ่ง หลังเป็นประเด็นมีคุยบ้าง แต่ด้วยความที่ตัวหนูยุ่งมากด้วย คือหนูทำเบื้องหลังด้วย เบื้องหน้าด้วย แล้วตัวเขาก็น่าจะยุ่งก็เลยมีคุยบ้าง แต่ไม่ได้คุยเยอะ เขาก็มีถามว่าโอเคไหม หนูว่าเขาทราบฟีดแบ็ก โตๆกันแล้วหนูว่าโอเค แต่ตัวเราเองต้องคุยกับตัวเองเหมือนสิ่งไหนที่ตำหนิมา แล้วเรารู้สึกว่าเราไปพัฒนาได้ หนูโอเคที่จะรับมัน กลัวคนแอนตี้ผลงานไหม มีคิดบ้างด้วยความที่เราปล่อยผลงานออกมาเยอะมาก”

 

“ไม่มีอะไรจะอธิบายค่ะ เพราะต่างคนต่างมีมุมมองเป็นของตัวเอง ซึ่งหนูไม่ได้มองว่ามุมไหนผิด แต่ว่าตัวหนูเองต้องมองหลายๆ มุม พยายามทำความเข้าใจในทุกมุม พอเราพยายามทำความเข้าใจในทุกมุม ความรู้สึกเราก็ดีขึ้นด้วย แล้วเราก็ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นด้วย มันก็มีน้อยใจบ้าง แต่ก็เข้าใจได้อย่างที่บอกว่าต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง จะถ่ายเอ็มวีใหม่ หรือเปลี่ยนพระเอกใหม่ไหม ไม่ๆ งบไม่พอ ออกเองหมดเลย หนูว่าจริงๆ เพลงนี้มันมีกระแสตั้งแต่เริ่มแล้ว ตัวหนูก็รู้สึกว่ามันก็เป็นเพลงที่ดีเพลงนึง หนูรักมันตั้งแต่วันที่แต่งมันเสร็จ”

 

“กระแสดราม่าไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเพลงใช่ไหม ไม่ได้ส่งผลนะ สำหรับส่วนตัวแต่ก็มีมอนิเตอร์อยู่ตลอด ก็ยอมรับทุกความคิดเห็นค่ะ แล้วไม่ว่าความคิดเห็นใดๆ เฟรมอ่านหมดนะ ที่เห็นเงียบๆ อ่านหมดค่ะ แล้วก็เข้าใจในทุกมุมมองของทุกคน จะพยายามเรียนรู้ แล้วก็เติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ ค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube