Home
|
ภูมิภาค

คุมตัวด.ช.ฆ่าเพื่อนหมกบ่อดินส่งศาลเยาวชนฯ แจ้ง3 ข้อหา

Featured Image

 

 

 

คุมตัวด.ช.ฆ่าเพื่อนหมกบ่อดินส่งศาลเยาวชนฯ ให้ทีมสหวิชาชีพสอบสวน ถูกแจ้ง3 ข้อหา และเตรียมเรียกเพื่อนเรียกแฟนมาสอบหากรู้เห็นและร่วมทำผิดก็จะดำเนินคดีด้วย

 

 

ความคืบหน้าคดี ด.ช.กณวรรธน์ หรือน้องฟาง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3โรงเรียนวัดโพธิ์ ในต.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ถูกพบกลายเป็นศพในชุดนักเรียนเมื่อวานนี้(30ก.ย.67) ในบ่อดินร้าง บ้านทอนไม้ไผ่ หมู่4 ต.คลองหอยโข่ง หลังจากที่หายไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านนมา

 

คดีนี้หลังจากที่พบศพน้องฟาง ตำรวจก็สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้วชื่อ เป็นเพื่อนสนิทร่วมชั้นเรียน ซึ่งเป็นคนที่น้องฟางขับรถไปส่งที่บ้าน จากการสอบถาม ก็ยอมรับสารภาพว่าทำคนเดียวเพราะโกธรที่ฟางด่าพ่อล้อแม่ จึงออกอุบายขับรถไปเพื่อนไปฆ่าหมกบ่อดินร้างและชิงรถจักรยานยนต์ไปฟากไว้ที่บ้านแฟนส่วนมือถือเอาไปขาย

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้(30ก.ย.67) ตำรวจสภ.คลองหอยโข่ง ได้คุมตัว ด.ช.ออกจากห้องขังสภ.คลองหอยโข่ง พาตัวไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจ.สงขลา เพื่อให้ทีมสหวิชาชีพสอบสวนเนื่องจากผู้ต้องหายังเป็นเยาวชน โดยระหว่างที่นำตัวขึ้นรถขัง ด.ช.แทบไม่ตอบคำถามใดๆบอกสั้นๆแค่เพียงว่าขอโทษเพื่อนและขอโทษแม่ที่ทำให้เสียใจ นอกจากนี้ยังมีแม่และพี่สาวขึ้นรถเดินทางไปด้วย

 

คดีนี้เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสภ.คลองหอยโข่งได้แจ้งดำเนินคดี ด.ช. 3 ข้อหา คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,ปิดบังซ่อนเร้นศพ,และชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

 

นอกจากนี้พนักงานสอบสวน เตรียมเรียกเพื่อนอีกคนที่นั่งรถกลับบ้านไปพร้อมกันในวันเกิดเหตุ รวมถึงแฟนของ ด.ช.บุญมี มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องการก่อเหตุด้วยหรือไม่ หากผลการสอบสวนเข้าข่ายมีส่วนรู้เห็นหรือร่วมทำผิดก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube