Home
|
บันเทิงไทย

“เจนนี่ รัชนก” เผยจุดแตกหัก “แม่ตั๊ก” หน้าไลฟ์เปย์ฉ่ำ หลังบ้านหักค่าตัว

Featured Image
“เจนนี่ รัชนก” เผยจุดแตกหัก “แม่ตั๊ก” หน้าไลฟ์เปย์ฉ่ำ หลังบ้านหักค่าตัว

 

ขอออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังเป็นที่จับตามองของสังคม สำหรับนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หลังก่อนหน้านี้ถือว่าเป็นอีกคนที่สนิทกับทาง “แม่ตั๊ก  – ป๋าเบียร์” แม่ค้าออนไลน์คนดังที่กำลังเป็นประเด็นสังคมเรื่องร้านทอง  ซึ่งเธอเคยไปไลฟ์สดขายของกับทั้งคู่ และดูสนิทสนมกันอย่างมาก ถึงขั้นที่อีกฝ่ายเปย์เงิน เปย์ของหรูให้

โดยเธอยอมรับว่ารู้จักและสนิทกับ แม่ตั๊ก มา 3 ปี เคยไปทำงานไลฟ์สดขายของจริง แต่ได้ตัดสัมพันธ์กันไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว พร้อมเผยหน้าชา เบื้องหน้าเปย์เงินให้ฉ่ำ แต่ที่แท้เป็นค่าตัว

“รู้จักกันมาประมาณ 3 ปี ใช้คำว่าสนิทได้เลย เพราะว่าพี่เขาจ้างงานไปไลฟ์ไลฟ์สด ไปรีวิวสินค้า ไลฟ์สด promote สินค้าตัวใหม่ต่างๆ เราก็ไปเพราะพี่เค้าจ้างมาหลายคนแล้วเราก็เชื่อใจ เราก็ไปปกติ แล้วเคยไปไลท์ที่ร้านทองด้วยแต่พอย้อนกลับไปดูในตอนที่ไลฟ์ไม่ได้มีผู้เสียหาย ถามว่ารู้สึกผิดไหมก็รู้สึกผิด เพราะองค์ประกอบหลายอย่างมันก็ทำให้นำมาซึ่งความเสียหายในวันนี้ มันเหมือนเป็นการสร้างความเชื่อถือเชื่อมั่นให้ วันนี้ที่ตั้งใจจะพูดที่นี่ทีเดียว มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ มาเป็นพยานในฐานะคุ้นเคยร่วมงาน และขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่จะขอยืนเคียงข้างสิ่งที่ถูกต้องค่ะ”

 

“ยอมรับว่าตอนแรกกังวลใจที่จะต้องถูกเรียกเข้าไปสอบปากคำ แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาพูดผ่านทางรายการโหนกระแส หนังผีพูดตรงนี้อะไรผิดอะไรถูกพูดกันตรงนี้  ถ้าผิดแก้ไขตรงนี้ ถ้าถูกทำต่อค่ะ”

 

“ถามว่าอะไรที่ทำให้รู้สึกอึดอัดหัวใจเหลือเกิน เป็นเรื่องของความรู้สึกค่ะ ตัดความสัมพันธ์มาตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคมค่ะ จริงๆต้องขอบคุณสามีค่ะ เพราะว่าสามีค่อนข้างที่จะมองคุณเก่งพอใช้ได้ และคอยเตือนเราอยู่เสมอเกี่ยวกับเรื่องของการทำงาน และการคบคน จริงๆหนูมีเรื่องอึดอัดไม่สบายใจมาสักระยะแล้ว แต่พอดีว่ามันถึงวันหนึ่งที่บังเอิญที่เขามีเน็ตไอดอลมาไลฟ์ มาทำการตลาด และเน็ตไอดอลคนนั้นเขาด่าหนู แล้วพี่เขาก็มีการหัวเราะตลกขบขัน เราก็ก็เลยถือว่าได้จังหวะนี้แหล่ะ หากใช้จังหวะนี้การแสดงจุดยืนยืนว่าฉันขอไม่ไปต่อแล้ว แต่วันนั้นจนถึงวันนี้ไม่มีการรับงานเพิ่ม และงานที่เหลือก็ได้มีการโอนคืนครบทุกบาททุกสตางค์”

จากนั้นเธอได้เปิดคลิปที่ครั้งหนึ่งอีกฝ่ายได้ให้ของขวัญและอ้างว่าเป็นของขวัญในวันครบรอบแต่งงาน โดยทางเจนนี่ได้อธิบายว่า “ในวันนั้นเป็นวันครบรอบแต่งงานซึ่งทางพี่เขาได้จ้างไว้อยู่แล้ว เวลาขายก็จะขายเป็นโปรโมชั่นครบรอบแต่งงาน และพี่เขาก็ได้มีการมอบของขวัญให้เราในไลฟ์สด ซึ่งตอนนั้นเซอร์ไพรซ์จริงๆและไม่ทราบจริงๆว่ามันคืออะไร และมีการเปิดขึ้นมาเห็นเป็นเงิน น่าจะประมาณ 300,000 บาท แต่หนูไม่ได้ดึงออกมาเพราะว่าหนูเอะใจ หนูไม่อยากให้มันมีดราม่าหลังจากนี้ หนูคิดเอาไว้ว่าน่าจะเป็นของขวัญที่มีการหักค่าตัวแน่นอน เลยไม่มีการดึงออกมาเพื่อโชว์ว่าพี่เขาให้อะไรเรา พอไลฟ์สดเสร็จกลับมาบ้านเราก็ไม่ได้มีการทวง และข้อสรุปก็คือตรงนั้นมันคือค่าจ้าง ค่าไลฟ์สด รู้พร้อมกันตอนไลฟ์ว่าเจาให้ แต่มารู้ที่หลังว่านั่นคือค่าตัว ก็แอบหน้าชานิดนึงค่ะ”

 

“ที่รู้ว่านั่นคือเงินค่าตัว มันเพราะหนูไม่แน่ใจว่าหนูเป็นคนทักท้วงไป หรือพี่เขาเป็นคนทักมาเกี่ยวกับเรื่องค่าตัว ว่ายังเหลืออีกหนึ่งไลฟ์นะ เพราะว่า 300,000 มันเท่ากับสองไลฟ์ค่ะ  เราก็ทำได้เพียงแค่ขอบคุณค่ะ เพราะเราไม่ได้อยากมีปัญหา  ซึ่งหลังจากนั้นมันก็มีดราม่าว่าทางพี่ตั๊กแจกไม่จริงและทางเขามาให้เจนนี่ช่วยคอนเฟิร์ม และหนูก็คอนเฟิร์มว่าเท่าที่เห็นพี่เขาแจกจริงนะ ถ้าพี่เขาแจกไม่จริงก็ให้พี่เขาเจ๊งไปเลย ถ้าแจกจริงก็ขอให้เจนนี่มีงานยิ่งๆขึ้นไป”

 

“ตอนที่มีปัญหากัน  พอถึงจุดแตกหักได้มีการคืนเงินกัน ก่อนจะคืนเงินพี่เขาบอกว่าให้ไปรับกับเจ๊แมนด้วยกันอีกสักไลฟ์แต่หนูมองว่าไม่ได้อยากได้กระแสเกี่ยวกับเรื่องลบแล้วเลยปฏิเสธ พอปฏิเสธเขาก็เลยบอกว่าถ้างั้นที่เหลือเขาไม่สะดวกที่จะจ้างต่อแล้ว หนูก็เลยโอนคืนเลย”

 

“ส่วนเนื้อเรื่องของการเซอร์ไพรส์วันเกิดมอบนาฬิกาหรูปาเต๊ะ 2 ล้าน ที่อีกฝั่งได้มีการลงคลิปไป ซึ่งในความเป็นจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น นาฬิกาตนเป็นคนซื้อเอง แต่ได้มีการปรึกษาทางสามีของพี่ตั๊ก ส่วนเงินที่ดึงออกจากเค้กเพียงแค่ 20,000 เท่านั้น ไม่ได้เป็นการเซอร์ไพรซ์วันเกิด 2 ล้าน ตามที่อีกฝ่ายได้ลงคลิปไป”

 

“มีข่าวลือว่าตนโดนไล่ออกจากวัดไอ้ไข่ ซึ่งความจริงแล้วไม่ใช่ตน แต่เป็นทางฝั่งของพี่เขาสองคน  ซึ่งไม่รู้ในเรื่องของรายละเอียดว่าทำไม เลยทำให้รู้สึกไม่สบายใจกับหลายๆเรื่อง เลยพยายามเฟดตัวออกมา”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube