Home
|
ข่าว

“บิ๊กต่อ” ส่งมอบหน้าที่ผบ.ทบ.เชื่อมั่น “บิ๊กปู” เป็นทหารอาชีพ

Featured Image
“บิ๊กต่อ”ส่งมอบหน้าที่ ผบ.ทบ.”บิ๊กปู”เชื่อมั่นอุดมการณ์เป็นทหารอาชีพ นำพากองทัพบกไปข้างหน้า พร้อมปกป้องสถาบันหลักของชาติ

 

 

 

 

กองทัพบก จัดพิธีทำพิธีรับส่งหน้าที่ระหว่าง พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) รับส่งหน้าที่ต่อให้กับ พล.อ.พนา แคล้วปลอดทุกข์ ผบ.ทบ.คนใหม่ทั้งนี้ พล.อ.เจริญชัย กล่าวว่า เป็นเกียรติอันสูงยิ่งของการรับราชการในกองทัพบก โดยตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา มีความภาคภูมิใจและตระหนักถึงภาระหน้าที่ความรับผิดชอบอันสำคัญยิ่งที่มีต่อประเทศชาติ

 

 

 

 

จึงได้ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ ทำให้ดีที่สุดในทุกตำแหน่งหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย มุ่งหวังให้กองทัพบก มีขีดความสามารถในการปฏิบัติภารกิจได้อย่างสมบูรณ์ มีพัฒนาการในทุกมิติเป็นที่ยอมรับ เชื่อมั่น ในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความมั่นคงและปกป้องผลประโยชน์ของชาติ การสนับสนุนการพัฒนาประเทศ และการช่วยเหลือเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ในทุกโอกาส

 

 

 

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้รับความร่วมมืออย่างดีจากกำลังพล พร้อมเชื่อมั่น ผบ.ทบ.ท่านใหม่ ในความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ วิสัยทัศน์ และอุดมการณ์ความเป็นทหารอาชีพที่จะนำพากองทัพบกให้ก้าวไปข้างหน้า อย่างมั่นคง และมีความพร้อมในการรองรับภารกิจทุกด้านและทุกโอกาสเพื่ออำนวยประโยชน์ให้กับสังคมส่วนรวมและประเทศชาติต่อไป

 

 

 

ขณะที่ พล.อ.พนา กล่าวว่า ขอน้อมรับหน้าที่ อันทรงเกียรตินี้ด้วยความสำนึกรับผิดชอบเป็นอย่างยิ่งกองทัพบกมีบทบาทในการดำเนินภารกิจหลากหลายด้านที่ล้วนเกี่ยวข้องกับความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติและความสงบสุขปลอดภัย ของประชาชน โดยมี ผบ.ทบ.เป็นผู้นำการขับเคลื่อนภารกิจ ให้บรรลุผลสัมฤทธิ์ ได้แสดงให้เป็นที่ประจักษ์ ถึงการเป็นนักปกครอง ที่เพียบพร้อมด้วยความรู้ ความสามารถเป็นทหารอาชีพ ที่มีความมั่นคงในอุดมการณ์ ในการทำหน้าที่เพื่อพิทักษ์ปกป้องเสาหลัก อันสำคัญยิ่ง คือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube