Home
|
อาชญากรรม

“สราวุฒิ” ไม่หนักใจถูกลูกน้องบิ๊กโจ๊ก ฟ้องก่อนเกษียณ

Featured Image
“สราวุฒิ” ยอมรับ ลูกน้อง’บิ๊กโจ๊ก’ ฟ้องดำเนินคดีถือเป็นของขวัญก่อนเกษียณ ลั่นไม่หนักใจ ปัดยกภูเขาออกจากอก ส่วนการสอบสวนโยน ผบ.ตร.มอบหมายดำเนินการต่อ

 

 

 

พล.ต.อ.สราวุฒิ การพานิช รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง พล.ต.อ.สุรเชชษฐ์ หักพาล อดีตรองผบ.ตร.ถูกกล่าวหาพัวพันเว็บพนันออนไลน์ เปิดเผยในวันอำลาชีวิตข้าราชการตำรวจว่า คดีดังกล่าวมีการสืบสวนสอบสวนมาเป็นระยะเวลาพอประมาณ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนผู้ถูกกล่าวหายื่นร้องขอความเป็นธรรมต่อคณะกรรมการฯให้มีการสอบสวนพยานเพิ่มซึ่งมีจำนวนมาก โดยตนเองในฐานะประธานสอบสวนฯ ก็ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเท่าเทียม

 

 

 

ส่วนหลังจากนี้ก็เป็นหน้าที่ของ ผบ.ตร.คนใหม่ ที่จะมอบหมายให้ รองผบ.ตร.ที่เข้ามากำกับดูแลสานต่อ ซึ่งตนเองถือว่าหมดหน้าที่แล้ว เชื่อว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดแน่นอน ยืนยันว่าตนเองทำตามหน้าที่และไม่ได้เป็นการหนีปัญหา หรือยกภูเขาออกจากอกแต่ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนไม่ได้กังวลใจ ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจอย่างตรงไปตรงมาให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

 

 

 

พล.ต.อ.สราวุฒิ กล่าวว่า ส่วนที่ลูกน้องคนสนิท พล.ต.อ.สุรเชชษฐ์ ฟ้องร้องดำเนินคดีกับตนเองนั้น ได้หัวเราะและบอกว่า ก็ถือว่าเป็นของขวัญก่อนเกษียณ การฟ้องร้องก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ที่ทำได้ ส่วนตัวก็ทำใจไว้แต่แรก ชีวิตข้าราชการตำรวจก็ต้องพร้อมรับเสมอ ส่วนในทางคดีก็ต้องต่อสู้แก้ต่างไปตามกฎหมาย ย้ำว่าตนเองทำตามหน้าที่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube