Home
|
อาชญากรรม

ชายรัสเซีย ทำร้าย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา เป็นผู้พิการทางหู

Featured Image
ผกก.สน.ห้วยขวาง เผยชายรัสเซียผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น้องชายมิ้นต์ ชาลิดา เป็นผู้พิการทางหู เบื้องต้นรู้สึกผิด ประสานเจรจาขอโทษแต่ผู้เสียหายไม่ยอม

 

 

 

 

วันนี้ ( 30 ก.ย.67) ที่สน.ห้วยขวาง พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยถึงกรณีนายราชัย วิจิตรวงศ์ทอง อายุ 29 ปี น้องชายของน.ส.ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง หรือมิ้นต์ ชาลิดา นางเอกชื่อดัง ถูกชายชาวรัสเซียทำร้ายร่างกายโดยการเตะและต่อย หลังเข้าไปช่วยพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ถูกทำร้ายร่างกาย ทางผู้ก่อเหตุที่เป็นชายชาวรัสเซียนั้น

 

 

เป็นผู้พิการทางการได้ยิน ซึ่งการที่จะแจ้งข้อกล่าวหาจึงจำเป็นต้องใช้ล่ามภาษามือ และต้องเป็นล่ามภาษามือรัสเซีย ทำให้มีข้อจำกัดในการดำเนินการ ซึ่งทางศูนย์ล่ามภาษามือรัสเซียนั้นสะดวกเข้ามาที่สน.ห้วยขวางในวันพรุ่งนี้ ฉะนั้นการแจ้งข้อกล่าวหาต่อชายชาวรัสเซียจึงจำเป็นต้องแจ้งข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกัน

 

 

 

เบื้องต้นทางล่ามได้แจ้งว่าทางภรรยาและผู้ก่อเหตุชาวรัสเซียได้รู้สึกผิดในการกระทำ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำการประสานไปยังผู้เสียหายเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยขอโทษ แต่ทางฝั่งผู้เสียหายยืนยันไม่เจรจา และหากพรุ่งนี้ทางผู้ก่อเหตุให้การสารภาพ ก็จะดำเนินการตามกฎหมายยื่นฟ้องต่อศาลภายใน 48 ชม. โดยใบแพทย์ลงความเห็นผู้เสียหายรักษาตัวไม่เกิน 3 วัน มีแผลฟกช้ำจากการถูกเตะและต่อย ก็จะเข้าข่ายความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา295 ส่วนเรื่องการเดินทางเข้าออกประเทศทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการรายงานไปที่ สตม. ให้ทราบถึงเหตุการณ์และพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube