Home
|
ข่าว

ทีมชาติไทย U17 ซ้อมครั้งแรก ปรเมศ ยันฟิตสมบูรณ์ พร้อมมองคัดเอเชียต้องละเอียดกว่าเดิม

Featured Image
ทีมชาติไทย U17 ซ้อมครั้งแรก ปรเมศ ยันฟิตสมบูรณ์ พร้อมมองคัดเอเชียต้องละเอียดกว่าเดิม

 

วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 07.00 น. ณ ไดนามิค ฟุตบอล แคมป์ จังหวัดสมุทรปราการ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงฝึกซ้อมครั้ง ในการเตรียมพร้อมสำหรับการเก็บตัว สำหรับการแข่งขันฟุตบอล 2025 AFC U-17 Asian Cup qualification ระหว่างวันที่ 19-27 ตุลาคม 2567

 

สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก หลังนักกีฬาหลายรายเพิ่งลงแข่งขันมา และเพิ่งเข้ารับการทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย มาเมื่อวานนี้

 

ก่อนการฝึกซ้อม ปรเมศ ละอองดี ปีกทีมชาติไทย U17 กล่าวว่า “สภาพร่างกายของผมตอนนี้ก็ถือว่าสมบูรณ์ ไม่มีอาการบาดเจ็บแล้วครับ และก็พร้อมเต็มที่สำหรับการมาเข้าร่วมแคมป์ในครั้งนี้”

 

“ส่วนการทดสอบร่างกายเมื่อวานผมมองว่าก็เป็นเรื่องดีครับ แม้อาจจะเหนื่อยเป็นอย่างมากก็ตาม แต่ก็ทำให้เราได้ทราบตัวเลขและสถิติของตัวเรา และก็ต้องพยายามพัฒนาเพื่อให้ดีกว่าเดิม”

 

“สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ครั้งนี้ ผมมองว่าทุกเกมเราก็จะประมาทไม่ได้ และต้องพยายามละเอียดกว่าเดิม เพราะทุกประตูทุกแต้มถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมากนะครับ ในการที่เราจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย และคิดว่าการเล่นเกมระดับนี้ก็จะมีความแตกต่างกับที่เราได้เล่นในศึกชิงแชมป์อาเซียน มาก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U17 ด้วยนะครับ

 

สำหรับ ทีมชาติไทย U17 จะมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มดี จะจัดขึ้นที่จังหวัดชลบุรี โดย ทีมชาติไทย อยู่ร่วมสายกับ อินเดีย, บรูไน และ เติร์กเมนิสถาน ซึ่งมีโปรแกรมดังนี้

 

วันที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. ไทย U17 พบ เติร์กเมนิสถาน
วันที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. บรูไน พบ ไทย U17
วันที่ 27 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. ไทย U17 พบ อินเดีย

 

ทุกนัดจะถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

 

#FATHAILAND #ฟุตบอลทีมชาติไทย #ฟุตบอลทีมชาติไทยU17 #ช้างศึกU17 #ช้างศึก #AFCU17

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube