Home
|
ข่าว

“โตโน่ ภาคิน” โพสต์ขอบคุณนักเตะ “เกษตรศาสตร์” หลังเก็บชัยนัดแรกในบ้านสำเร็จ

Featured Image
ฉลองรับตำแหน่ง! โตโน่ ภาคิน โพสต์ขอบคุณนักเตะ เกษตรศาสตร์ หลังเก็บชัยนัดแรก ในบ้านได้สำเร็จ

 

“โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้อง นักแสดง ชื่อดัง ตำแแหน่งรักษาการประธานสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี โพสต์ข้อความสดุดี พร้อมขอบคุณ หลังจากทีมเก็บชัยชนะนัดแรกในบ้านได้สำเร็จ

 

เก็บชัยในบ้านนัดแรกได้สำเร็จแล้ว สำหรับ ทัพนาคามรกต เกษตรศาสตร์ เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 หลังจากเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สมุทรปราการ ซิตี้ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า เกษตรศาสตร์ เฉือนชนะไป 2-1 ซึ่งถือเป็นชัยชนะในบ้านนัดแรกของพวกเขาในฤดูกาลนี้ หลังจากเพิ่งประกาศแต่งตั้ง โตโน่ ภาคิน นักร้อง นักแสดงชื่อดัง วัย 38 ปี เข้ารับตำแหน่งรักษาการประธานสโมสรไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ส่งผลให้สถานการณ์ของ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนน โดยมีอยู่ 12 แต้มจากการลงสนาม 7 นัด

 

ล่าสุด โตโน่ ภาคิน ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังได้ชัยชนะครั้งนี้ว่า  “ชัยชนะนัดแรกในรั้วเกษตรศาสตร์ บ้านของเรา”

 

“ขอบคุณนะเพื่อน ขอบคุณที่เล่นเพื่อศักดิ์ศรีของ เกษตรศาสตร์ทุกคน”… “พวกเราไม่ได้เงินเดือนเต็มๆเลยสักเดือน ตั้งแต่เริ่มซ้อมกันมา แต่พวกคุณกลับแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ (แฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนามมากขึ้น) ตอนนี้เราชนะในบ้านได้แล้ว ผมภูมิใจนะที่ได้รู้จักกับนักเตะแบบพวกคุณ ได้มีพวกคุณเป็นเพื่อน”

 

“ถ้าเราผ่านวิกฤติครั้งนี้ได้ ผมคงจะดีใจมากๆกับพวกคุณ กับครอบครัวของพวกคุณ แต่ถ้าเราแพ้ เราทำไม่สำเร็จ เราก็จะแพ้แบบไม่มีอะไรต้องค้างคาใจ เพราะพวกเราทุกคนได้พยายามทำอย่างเต็มที่แล้ว”

 

“ขอบคุณนะกอล์ฟ จักก้า ลองจิล ไนท์ ชาลี ฮาร์ฟ ตุ๊ต๊ะ และนักเตะของเกษตรศาสตร์ทุกๆคน”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube