Home
|
ทั่วไป

ส่องดีกรีความสามารถ ‘มะนาว ศรศิลป์’ พร้อมปักหมุดรอชมผลงานใหม่

Featured Image

 

กำลังมีผลงานให้ได้ชมกันแล้วสำหรับ ‘มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์’ นางเอกนักแสดงมากฝีมือ และไม่เพียงเตรียมส่งผลงานใหม่ในวงการบันเทิงเท่านั้น ล่าสุด ‘มะนาว’ ก้าวสู่นักธุรกิจสาวสวยไฟแรงเพราะบทบาทนอกจอที่ทำงานหลากหลายสาขาทั้งงานด้านอสังหาริมทรัพย์ และยังเติบโตไปอีกขั้นกับการทำธุรกิจส่วนตัว รวมทั้งบทบาทอินฟลูเอนเซอร์

 

หลังจากตัดสินใจโฟกัสเรื่องเรียนจนจบปริญญาโท ด้านการตลาด จากมหาวิทยาลัยกรีนิช ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ‘มะนาว’ ได้เริ่มต้นบทบาทใหม่ที่แสนสิริ ทำหน้าที่ดูแลโปรเจกต์กิจกรรม CSR และปัจจุบันนับเป็นครั้งสำคัญที่ได้ ชาเลนจ์ตัวเองใหม่อีกครั้งกับตำแหน่ง Channel Management Specialist วางแผนด้านกลยุทธ์ สร้างพันธมิตรทางธุรกิจและโปรเจกต์พิเศษ ฯลฯ อีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถ

 

และไม่เพียงทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น เพราะ ‘มะนาว’ ได้ทำธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ร่วมงานกับทีม Iwelty แพลตฟอร์มด้านความยั่งยืนของชีวิตทั้งสุขภาพกายและใจ ฯลฯ ดูแลด้าน Partnership & Public Relations Marketing และ ‘มะนาว’ ยังทำแบรนด์เครื่องหอมเอสเซนเชียลออยล์ HOHH HEAL รวมทั้งเปิดตลาดบ้านเหลืองที่ The Yellow House ร่วมกับ ‘จาด้า อินโตร์เร’ นอกจากนั้นยังเตรียมลุยอีกหลายโปรเจกต์

 

สำหรับบทบาทอินฟลูเอนเซอร์ ‘มะนาว’ ได้นำเอาความรู้มุมมองที่น่าสนใจจากการสะสมประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเบื้องหน้า, งานด้านอสังหาริมทรัพย์ บวกกับความชอบกีฬาฟุตบอล และให้ความสำคัญกับสุขภาพ รวมทั้งมีไลฟ์สไตล์ แอคทิวิตี้หลากหลาย มาสร้างและส่งต่อถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกพร้อมสาระไปพร้อมกันเพื่อแบ่งปันไอเดีย สร้างแรงบันดาลใจ ในบทบาทอินฟลูเอนเซอร์สายสปอร์ต, ไลฟ์สไตล์, บ้าน, สุขภาพและความงาม เรียกว่าแม้บทบาทนอกจอจะแตกต่างจากในจอขนาดไหนแต่ ‘มะนาว’ ทุ่มเทตั้งใจเต็มที่เช่นเดียวกับงานในวงการ ซึ่งได้เผยศักยภาพมาแล้วรอบด้านทั้งงานแสดง ถ่ายแบบ โฆษณา ฯลฯ

 

และผลงานแสดงด้านการเรื่องใหม่เชื่อว่าจะได้เห็นฝีมือ ‘มะนาว’ ในบทบาทใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างแน่นอน ห้ามพลาดปักหมุดรอชมละครเพลงลำคำเขื่อนแก้ว ทางเวิร์คพอยท์ ได้เร็วๆนี้ รวมทั้งติดตามผลงานใหม่หลังจากนี้กันได้ทาง IG: manowsornsin, Facebook: Manow Sornsin: มะนาว ศรศิลป์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube