Home
|
ข่าว

พปชร.เสียใจเหตุเพลิงไหม้รถนักเรียน-คุยปัญหาน้ำท่วมหนือ-อีสาน

Featured Image
พปชร.เสียใจเหตุเพลิงไหม้รถนักเรียน เผยวันนี้คุยปัญหาน้ำท่วมหนือ-อีสาน มอบรองหัวหน้าพรรคลงพื้นที่

 

 

 

 

พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกพรรคพลังประชารัฐ และน.ส.กาญจนา จังหวะ รองเลขาธิการพรรค แถลงข่าวภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.) พปชร. ที่มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานว่า ก่อนอื่นในนามของพรรคพลังประชารัฐ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของผู้สูญเสียในเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาของนักเรียนโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต หน้าอนุสรณ์สถาน จ.ปทุมธานี จะเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวน

 

 

พล.ต.ท.ปิยะ กล่าวต่อว่า ในวันนี้ที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐได้มีการหารือถึงสถานการณ์อุทกภัยในหลายจังหวัดของประเทศไทย โดย พล.อ.ประวิตร เป็นห่วงสถานการณ์ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอย่างมาก จึงกำชับให้ สส.ของพรรค โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสาน ลงพื้นที่ดูแลประชาชนในเขตอุทกภัย โดยพื้นที่ใดที่ความช่วยเหลือจากภาครัฐยังเข้าไปไม่ถึง พรรคพลังประชารัฐจะลงไปให้การช่วยเหลือในทุกพื้นที่

 

 

นอกจากนี้ ที่ประชุมได้พิจารณาเห็นชอบการดำเนินจัดทำข้อมูลจังหวัดในเขตเลือกตั้ง และมอบหมายให้รองหัวหน้าพรรคแต่ละคนลงพื้นที่ไปติดตามเพื่อเข้าถึงปัญหาต่าง ๆ ของชาวบ้าน และนำมาแก้ปัญหาต่อไป

 

 

ด้าน น.ส.กาญจนา กล่าวว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐ มีบุคคลที่เข้ามาร่วมงานกับพรรคด้วยอุดมการณ์ทางการเมืองที่ตรงกัน โดยจะมาเป็นว่าที่ผู้สมัครในจังหวัดภาคอีสาน 7 คน ได้แก่ นางสาวปภาสิริ ศรีตะบุตร จังหวัดหนองคาย,นายสุชาติ ศรีสังข์ จังหวัดมหาสารคาม,นายโกศล คาดพันโน จังหวัดมหาสารคาม,นางสาววารุณี งอยผาลา จังหวัดสกลนคร,นายประพันธ์ คนหาญ จังหวัดมุกดาหาร,ดร.สมชอบ นิติพจน์ จังหวัดนครพนมและนางสาวจารุวรรณ จังหวะ จังหวัดชัยภูมิ

 

 

“ทุกท่านล้วนเป็นผู้มีความสามารถ และมีประสบการณ์ในพื้นที่มายาวนาน โดยเราจะทำหน้าที่ฝ่ายค้านอย่างเต็มรูปแบบ ควบคู่ไปกับการดูแลทุกข์สุขของพี่น้องประชาชน พวกเราทุกคนที่ยืนอยู่ตรงนี้มีอุดมการณ์ตรงกัน พร้อมที่จะทำเพื่อชาติ และยึดมั่นในสถาบันพระมหากษัตริย์“

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube