Home
|
ข่าว

คุม “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” ฝากขังศาล ตร.ค้านประกันตัว

 

 

 

 

ซึ่งขณะที่ ตำรวจคุมตัว น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ แม่ตั๊ก และ นายกานต์พล เรืองอร่าม หรือ ป๋าเบียร์ ขออำนาจศาลฝากขัง ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมาย

 

 

 

 

โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีที่ส่งผลกระทบต่อประชาชน แม้ว่าขณะนี้จะมีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ 2 คน แต่ก็มีผู้เสียหายจำนวนมากที่ยังไม่ได้มา ส่วนเรื่อง การประกันตัวเป็นดุลพินิจศาลที่จะพิจารณา

 

ระหว่างควบคุมตัวแม่ตั๊กออกจากห้องขัง ลักษณะของสีหน้า แม่ตั๊กดูอิดโรย ดูเคร่งเครียด เหมือนจะเป็นลม และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน เพราะเมื่อคืนทานยาคลายเครียดไป

 

ส่วนทางด้านของ ป๋าเบียร์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนเครียด อยากให้ทุกคน เข้าใจพยายามทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ตนยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเอง จะไม่ทิ้งผู้เสียหาย ไม่หนีหายไปไหน ใครไม่พอใจมาเรียกร้องค่าเสียหายกับตนได้ ยินดีจะชดใช้ และเยียวยา ตนเอง เป็นพ่อค้า แม่ค้า ทำอะไรผิดกับลูกค้า ก็ต้องยอมรับ แต่อยากจะขแโอกาส วันนี้หาไม่ ได้รับการประกันตัวก็จะสู้ต่อไปตามขั้นตอน

 

ต่อมา พ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รองผู้กำกับการ (งานสอบสวน ) กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เปิดเผยว่า ปกติแล้วผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงจะต้องถูกอายัติเงินแต่แม่ตั๊กยังโอนเงินได้นั้นพ.ต.ท.ปริญญา เปิดเผยว่า

 

เขาประกอบธุรกิจหลายอย่างตำรวจต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าทรัพย์สินส่วนไหนที่มาจากการฉ้อโกงหากพบว่ามาจากการฉ้อโกงก็พร้อมจะอายัติ ส่วนตอนนี้ได้มีการส่งรายงานบัญชีทรัพย์สิน ไปยังปปง. และมีการตั้งคณะทำงานเพื่อทำการสืบทรัพย์ หากพบเกี่ยวข้องกับการฉ้อโกงก็พร้อมดำเนินคดีโดยทันที

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสภาพจิตใจของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์หลังนอนคุกคืนแรกว่าเป็นอย่างไรบ้างพ.ต.ท.ปริญญา กล่าวว่า ทั้ง 2 คนเป็นผู้ต้องหาก็นอนไม่หลับทั้งคู่

 

พ.ต.ท.ปริญญา กล่าวทิ้งท้ายว่า ตำรวจไม่มีการดูแลผู้ต้องหาแบบวีไอพี ทุกคนที่เข้ามามี พฤติการณ์ เดี๋ยวกันนอนห้องขังเหมือนกันไม่ได้มีการนำออกไปข้างนอกกินข้าวได้เหมือนกัน เพราะผู้ต้องหาทุกคน มีสิทธิ์ได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube