Home
|
ข่าว

“ไม้คิว” บิดไทยคว้าดับเบิ้ลท็อป 5 ศึก เอเชีย ทาเลนต์ คัพ

Featured Image

 

ไม้คิว-เกียรติศักดิ์ ดาวรุ่งนักบิดไทยจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม คว้าดับเบิ้ลท็อป 5 ศึก เอเชีย ทาเลนต์ คัพ สนามที่ 3 มัลดาลิกา

 

 

ดาวรุ่งนักบิดไทยจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ทำผลงานต่อเนื่อง “ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงศ์ ต่อสู้ในกลุ่มนำอย่างแข็งแกร่งคว้าท็อป 5 ได้ทั้งสองเรซ ขณะที่ “ออสติน” ธนฉรรต ประทุมทอง และ “ไฮเปค” กฤษฎา ธนะโชติ สามารถเก็บแต้มได้เช่นกัน ในศึก อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2024 สนามที่ 3 ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

การแข่งขันเรซที่ 1 “ไม้คิว-เกียรติศักดิ์” กับรถแข่ง Honda NSF250R หมายเลข 20 เดินหน้าเพิ่มความเร็วไล่ล่าคู่แข่งจากกลุ่มกลางสามารถเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 5 ขณะที่ “ไฮเปค-กฤษฎา” หมายเลข 23 ตามมาในอันดับที่ 12 และ “ออสติน-ธนฉรรต” หมายเลข 5 ในอันดับที่ 13

 

 

การแข่งขันเรซที่ 2 “ไม้คิว-เกียรติศักดิ์” บิดรถแข่ง Honda NSF250R หมายเลข 20 รั้งอยู่ในกลุ่มนำและต่อสู้กับคู่แข่งเพื่อลุ้นโพเดียมอย่างดุเดือดจนถึงโค้งสุดท้าย โดยเข้าเส้นชัยอันดับที่ 5 ด้าน “ออสติน-ธนฉรรต” หมายเลข 5 จบอันดับที่ 10 และ “ไฮเปค-กฤษฎา” หมายเลข 23 จบอันดับที่ 13

 

 

สำหรับคะแนนสะสมหลังจบการแข่งขันสนามที่ 3 “ไม้คิว-เกียรติศักดิ์” รั้งอันดับที่ 5 มี 66 คะแนน โดยที่ “ออสติน-ธนฉรรต” รั้งอันดับที่ 14 มี 16 คะแนน และ “ไฮเปค-กฤษฎา” รั้งอันดับที่ 16 มี 14 คะแนน

 

 

ทั้งนี้ การแข่งขันรายการ “อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2024” มีคิวดวลคันเร่งกันในสนามที่ 4 ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ ที่ ประเทศญี่ปุ่น

 

 

แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์ พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube