Home
|
บันเทิงไทย

“เจนนี่ – บอล – ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” พร้อมคืนเงินหากสอบพบไม่โปร่งใส ปมไลฟ์ “แม่ตั๊ก”

Featured Image
“เจนนี่ – บอล – ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” พร้อมคืนเงินหากสอบพบไม่โปร่งใส ปมไลฟ์ “แม่ตั๊ก”

 

นักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก” , “บอล เชิญยิ้ม” พร้อม “ทนายไพศาล”  และ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้าน ฟินแลนด์” พร้อม “ทนายพัฒน์(ทนายเมียหลวง)” เดินทางเข้าให้ข้อมูล กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ถึงการร่วมงานกับ ทาง “แม่ตั๊ก – กรกนก” ที่ผ่านมา และข้อยืนยัน ว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และไม่ได้ทราบถึงพฤติกรรม ที่ทำให้เกิดผู้เสียหาย พร้อมกับนำของมีค่า ที่เคยได้รับจาก แม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ส่งให้กับตำรวจ เพื่อนำไปตรวจสอบที่มา และเงินที่ไปซื้อ ว่าได้มาอย่างถูกต้องหรือไม่ พร้อมขอโทษแฟนคลับ ประชาชน ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความเชื่อถือ และทำให้ติดตาม หรือซื้อของจากการไลฟ์ ยินดีคืนเงินค่าจ้าง หากตรวจสอบแล้วพบว่าไม่โปร่งใส

เจนนี่ รัชนก “ตอนนี้ค่อนข้างหนักในเรื่องของโซเชียลเวลาขายของก็จะมีคอมเมนต์ก็ทำให้เรารู้สึกเฟลและไม่มีกำลังใจ วันนี้เลยอยากให้ทุกอย่างจบเร็วๆ  ของเจนนี่มีสัญญาโปรตีน และมีเหมาไลฟ์  ส่วนคนที่สงสัยว่าถ้าเรารู้สึกไม่สบายใจ แล้วทำไมวันนั้นไม่ออกมา คือถ้าเรายกเลิกสัญญา เราอาจจะผิดกฎหมายหรือโดนฟ้องได้ และพอมีเหตุการณ์หนึ่งที่เราเกิดความไม่สบายใจอย่างที่เจนนี่เคยบอกไป และเราสามารถที่จะออกมาจากจุดที่ไม่สบายใจได้เราเลยออกมา ถามว่ารู้จักกันมานานแค่ไหน แล้วไม่แปลกใจกับความร่ำรวยที่เกิดขึ้นเลยหรอ เรารู้จักเขามานานพอสมควร พี่เขาก็เคยเล่าภูมิหลังการสู้ชีวิตของพี่เขามาตลอด เราก็เชื่อว่าทุกอย่างเป็นแบบนั้น ตอนที่หนูร่วมงานหนูไม่รู้ว่ามีกรณีเกิดมีผู้เสียหายเกิดขึ้น แต่ในส่วนของหนูที่ไลฟ์ ยังไม่ได้มีผู้เสียหายที่เกิดจากการไลฟ์ของหนูเกิดขึ้น แต่หนูอย่ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจค่ะ”

“วันนี้เรานำกำไลที่เราได้มา นำมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเงินที่นำมาซื้อให้เราตรงนี้ มาจากตรงไหนปลอดภัยหรือเปล่า อันตรายหรือไม่ เราเลยอยากนำมาเพื่อให้ทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานค่ะ ส่วนนาฬิกาไม่เกี่ยวกัน อันนี้ซื้อเองและพบใบเซอร์แล้ว ถามว่าเข็ดไหมต้องบอกว่าจะระมัดระวังตัวมากขึ้น ทั้งเรื่องการคบคนและการรับงานต่างๆ ต่อให้สนิทกันแค่ไหน เราก็ไม่รู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังเป็นอย่างไร เพราะฉะนั้นเราจะระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้น และระมัดระวังในเรื่องของการรับงานมากขึ้น”

 

“ก็ยอมรับว่าเสียใจเพราะการที่เราไปไลฟ์ทำให้มีผู้ชมมากขึ้นและชื่นชอบเขามากขึ้น แต่เราก็ไม่ทราบจริงๆว่ามันจะเกิดกรณีมีผู้เสียหายแบบนี้ อยากให้ใช้วิจารณญาณ ถ้าสมมุติว่าเราไปทำแบบนี้อีก  ต่อไปนี้เราจะมีทีมทนายดูแลเกี่ยวกับการรับงาน ไม่โปร่งใส ไม่ปลอดภัย แจกไม่ชัดเจนหรือผู้ที่มาจ้างเราอยู่ในคดีความต่างๆ เราจะให้ทนายดูแลในส่วนนี้ ขอโทษแฟนคลับของเจนี่ ที่ไปติดตามแม่ตั๊ก แล้วได้รับความเสียหาย เจนนี่รู้สึกเสียใจและหากมีอะไรที่เจนนี่สามารถทำได้หรือเป็นกระบอกเสียงได้ก็ยินดีค่ะ”

 

 

 

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ “วันนี้บินมาจากขอนแก่นเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพื่อให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ส่วนตัวผมไม่ได้รู้สึกตงิดใจอะไร เพราะว่าผมไม่ได้สนิทอะไรกับเขา เจอกันแค่สองครั้ง จบไลฟ์ผมก็รีบไปงานคอนเสิร์ตเลย ตอนนั้นเลยไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ของผมไลฟ์แรกเป็นอาหารเสริมน่าจะเป็นโปรตีนและล่าสุดมีไปร้านทองตามที่มีภาพออกมาเลย ซึ่งเราเองก็ไปตามสคริปและเราก็ได้มีการตรวจสอบว่ามีร้านทองจริง มีลูกค้าจริงซึ่งเราเองไปตามหน้าที่ของเรา จบงานเสร็จก็กลับ ของผมชั่วโมงละ 150,000 บาทราคาเท่ากันครับ”

“ไม่ได้กังวลใจเพราะเราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว อย่างน้อยเราก็เข้าชี้แจงกับทางเจ้าหน้าที่ แล้วถ้าอยากได้ข้อมูลหรือหลักฐานการเงินหรือสลิปการรับเงิน ส่วนเรื่องเงินที่เรารับมาถ้าเจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าไม่โอเคต้องการให้คืนกลับไปทางเราเองก็โอเคครับ ถ้าเกิดค่าตัวตรงนี้ไม่โปร่งใสหรือยังไง เราก็ยินดีคืนให้กับทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบคือเราก็ยังคงดำรงชีพทำงานต่อไป แต่อย่างที่เจนนี่บอกว่าเราต้องระมัดระวังมากขึ้น รับผิดชอบต่อสังคมด้วยการตรวจสอบให้มากขึ้น แม้ว่าจะตรวจสอบไม่หมด แต่เราก็ตรวจสอบเท่าที่เราทำได้ แต่เราก็พยายามที่จะเซฟให้มากที่สุดเพื่อแฟนคลับและคนรอบข้าง”

 

บอล เชิญยิ้ม “ผมไม่ได้มีในรายชื่อ  แต่ครั้งหนึ่งเราเคยไปไลฟ์กับแม่ตั๊ก และเห็นข่าวว่าให้เหล่าคนดังและอินฟูฯมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ผมก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ก็เลยโทรปรึกษากับทางทนาย อยากมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพราะครั้งหนึ่งผมเคยไปไลฟ์กับแม่ตั๊ก เกี่ยวกับโกโก้โ ปรตีน อาหารเสริม และมีสองครั้ง ไปคอนเสิร์ตงานเปิดตัว เราอยากให้รู้ว่าเราบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีอะไรแอบแฝง มีเพจเอาไปลง เอาคลิปเราไป เราจึงไม่ได้ควรอยู่เฉยๆ”

“ ของผมเมื่อ ปี 65 หลังจากออกโหนกระแสที่มีประเด็นในตอนนั้น  ก็ได้รับการติดต่อมา ไม่ได้สนิทสนม ไม่เคยไปกินข้าวนอกเหนือจากการไปไลฟ์ การติดต่อได้รับการติดต่อผ่านกับน้องเขามา ได้เป็นค่าตัวปกติ ไม่เคยได้เป็นสิ่งของ ผมไลฟ์ 1  ชั่วโมงราคา 100,000 ครับ ปกติจะรับไลฟ์ ซึ่งปกติทางบริษัทจะเช็คใบอนุญาต และข้อมูล เมื่อเช็คแล้วก็อนุญาตให้ไปไลฟ์ได้  เราเห็นว่ามีคนไปไลฟ์ พอเราออกจากรายการมาสักพักนึงเราก็ได้ไป”

 

“เมื่อ ปี 65 เราไปไลฟ์เสร็จแล้วก็ไปงานต่อ เพราะช่วงนั้นผมมีงานตลอด ไม่เคยไปกินข้าวหรือไปเที่ยวกับเขาเลย ก่อนหน้านี้ผมก็ได้ดูน้องๆคนอื่นไปไลฟ์เหมือนกับทุกคนที่ได้ดูแหละครับ  ตอนนั้นผมไม่ได้เอะใจเกี่ยวกับความร่ำรวยอะไรของเขา เพราะว่าปัญหาของผมเองก็เยอะเหมือนกันในตอนนั้น  ผมได้แจ้งแล้วครับว่า 2 ไลท์ 200,000 ผมยินดีคืนแล้วนำไปชดใช้ให้กับผู้เสียหาย เพราะไม่งั้นผมไม่ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ”

 

“ถามว่าทำงานลำบากขึ้นไหม เหมือนที่เจนนี่บอกครับ จากนี้มันทำให้เรารู้สึกว่าสนิทกันไหม สนิทกันจริง   แต่การรับงานมันก็ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่รู้ว่าเราจะถามเขายังไงว่าเงินเขาสะอาดไหม  หลังจากนี้เราก็ต้องระมัดระวังมากขึ้น นี่คือเคสตัวอย่างของพวกเรา  ผมก็เป็นบุคคลหนึ่งที่อยู่ในไฟล์ ที่ทำให้ประชาชนที่ดูเชื่อถือและติดตามผมเองก็ขออนุญาตขอโทษ หลังจากนี้ผมก็ต้องบอกว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน หลังจากนี้ก็คงจะต้องปรึกษากับทีมงานทนายมากขึ้นครับ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

อ่านรายละเอียดแบบเต็มๆ ได้ทางเว็บไซต์ iNNNews.co.th

กดติดตาม Instagram : innnews_official เพื่อไม่พลาดทุกข่าวสารดีๆ

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube