Home
|
อาชญากรรม

ขบวนรถตู้ นำผู้ปกครองไปรับศพ นักเรียน-ครู ที่นิติเวช

Featured Image
ขบวนรถตู้ นำผู้ปกครองไปรับศพ นักเรียน-ครู ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ คาดกลับถึง รร.วัดเขาพระยา ช่วงค่ำวันนี้

 

 

 

วันนี้ (2 ต.ค.67) น .ส.ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ได้ประสานรถมินิบัส 1 คัน และรถตู้ 6 คัน เพื่อนำผู้ปกครองและญาติของนักเรียนและครูที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถบัสไฟไหม้ เดินทางออกจาก โรงเรียนวัดเขาพระยา อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เพื่อไปร่วมรับศพของนักเรียนและคุณครู ที่ นิติเวช รพ.ตำรวจ โดยมีรถยนต์ของตำรวจทางหลวง นำขบวนไปตลอดเส้นทาง จนถึง รพ.ตำรวจ

 

 

 

พล.ต.ต.ณรงค์เดช ศักดิ์สมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี เปิดเผยว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาการ ผบ.ตร. สั่งการให้ตำรวจทางหลวง นำขบวนรถตู้ของผู้ปกครอง จำนวน 11 ครอบครัว เดินทางไปรับร่าง ผู้เสียชีวิต และจะนำขบวนกลับมาจนถึง รร.วัดเขาพระยาสังฆาราม โดยร่างทั้งหมด คาดว่าจะมาถึงในช่วงค่ำวันนี้ ทั้งนี้จากการประชุมหารือกับทาง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ทราบว่า เบื้องต้นจะมีพิธีสวดพระอภิธรรม 5 วัน แต่ต้องหาข้อสรุปกันอีกครั้ง เนื่องจากผู้ปกครองนักเรียนบางรายต้องการตั้งสวดพระอภิธรรม 7 วัน

 

 

สำหรับบรรยากาศที่ ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ช่วยเหลือ รร.วัดเขาพระยาสังฆาราม มีการเตรียมสถานที่ บริเวณอาคารเอนกประสงค์ เพื่อเป็นสถานที่พิธีสวดพระอภิธรรมศพของผู้เสียชีวิตทุกคนที่จะมารวมกันที่บริเวณนี้ ขณะเดียวกัน มีการประสานงานนำรถมาปรับพื้นที่ด้านหลังของอาคารเอนกประสงค์ สำหรับพิธีที่จะมีขึ้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube