Home
|
ทั่วไป

“อ.นก ลภัสรดา” ล่นใหญ่จัด SME Internetionel Conference 2024

Featured Image
“อ.นก ลภัสรดา” และทีมออแกไนซ์ “อ.ปรีย​วัลย์ ​- อ.กนกปัท” เล่นใหญ่จัด SME Internetionel Conference 2024 เชิญมาสเตอร์ 15 ประเทศร่วมงาน

 

จัดใหญ่ขึ้นทุกปีเลยทีเดียว สำหรับงาน SME Internetionel Conference 2024 ซึ่งในปีนี้มีมาสเตอร์จาก 15 ประเทศและมีผู้ร่วมงานมากถึง 400 คน ทำเอาหัวเรือใหญ่ อย่าง อาจารย์นก ลภัสรดา ซีกรี จากมาดามอายเบราส์อคาเดมี่ ร่วมกับ อาจารย์ปรีย​วัลย์​ เพ็ชร​พิงค์​, อาจารย์ กนกปัท หงสกุลธนาโชติ เป็นปลื้มสุดๆ แถมบอกปีหน้าต้องจัดใหญ่กว่านี้เอาให้ถึงยูนิเวิร์สไปเลย

          โดยงานนี้ อาจารย์นก ได้เผยว่า งานนี้เป็นงานยกระดับความเป็น SMEsที่จัดมาประมาณ 8 ปีแล้ว วันนี้ได้ยกระดับความยิ่งใหญ่สุ่สากลทั้งหมด 15 ประเทศเข้าร่วมงาน ซึ่งมันมากขึ้นเรื่อยๆ จากงานปีที่แล้ว ปีนี้ก็มีมาจากประเทศอินเดีย เกาหลีเวียดนาม สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ เมียนมาร์ กัมพูชา ลาวหลายๆ ประเทศมารวมกันโชวเเสดงความสามารถ ด้านpmu & beauty ทำเกิดเป็นงานsmes international conference & award2024

 

ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมงานในวันนี้จะได้หลายมิติ โดยมิติแรกคือเรื่องของการเรียนรู้จากมาสเตอร์ที่เราเชิญมาในแต่ละประเทศ มีปลูกคิ้ว ตอนนี้มันหลากหลายมากในเรื่องของวิชาการ 63 เทคนิค ไม่ใช่แค่เรียนทฤษฎียังมีการชมการสาธิตจากมาสเตอร์ นอกเหนือจากการได้เรียนรู้เทคนิคจะเป็นเรื่องของคอนเนคชั่น เปิดโอกาสให้เราได้ไปงานต่างๆ

 

อาจารย์ขอฝากไว้นิดนึง เทคนิคใหม่ในเมืองไทยได้เกิดขึ้นแล้ว คือเทคนิคฝังขนคิ้วจริงๆ ซึ่งมันใหม่มาก ที่นี่เป็นที่แรกที่นำเข้าประเทศไทย วงการของเราเติบโตเป็นอย่างมาก และถ้าใครไม่ทันงานในปีนี้ ปีหน้ายังมี สามารถติดตามรายละเอียดได้เพจ คือ SMEs international Conference

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube