Home
|
ข่าว

โค้ชอ้น หวังเห็นแฟนท่าเรือช่วยข่มขวัญ ไลออนฯ อิรฟาน ย้ำเป้าหมายชนะเท่านั้น

Featured Image
ให้เหมือนที่คลองเตย! โค้ชอ้น หวังเห็นแฟนท่าเรือช่วยข่มขวัญ ไลออนฯ อิรฟาน ย้ำเป้าหมายชนะเท่านั้น

 

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือการท่าเรือ เอฟซี พร้อมด้วย อิรฟาน ฟานดี้ กองหลังทีมชาติสิงคโปร์ แถลงข่าวก่อนเกม ยืนยัน สิงห์เจ่าท่า พร้อมเต็มที่ และ หวังเห็นบรรยากาศที่สนาม ปทุมธานี สเตเดียม เหมือนที่ แพท สเตเดียม ในนัดที่เตรียมพบกับ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส รองแชมป์ลีกสูงสุด สิงคโปร์ ฤดูกาลล่าสุด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทู 2024/25 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2

 

สิงห์เจ่าท่า ประเดิมบุกไปชนะ เปอร์ซิบ บันดุง 1-0 เช่นเดียวกับ ไลออน ซิตี้ฯ ที่ประเดิมเปิดบ้านชนะ เจ้อเจียง เอฟอซี 2-0 ทำให้ปัจจุบันมี 3 คะแนนเท่ากัน

 

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือสิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “ความพร้อมตอนนี้ เรามีผู้เล่นบาดเจ็บบางส่วน แต่ด้วยขุมกำลังที่เรามี ผมเชื่อว่าทดแทนกันได้ ดังนั้น คิดว่าไม่มีปัญหาสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ และ เราพร้อมครับ”
“ใช่ครับ , ผมเคยเล่นที่ สิงคโปร์ มาก่อน แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่นานมากแล้ว มาวันนี้ฟุตบอลเข้าสู่ยุคใหม่ ทั้งฟุตบอลไทย และ ฟุตบอลสิงคโปร์ ต่างพัฒนาขึ้น โดยเฉพาะในระดับสโมสร เชื่อว่าไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเราทั้งคู่ และ น่าจะเป็นเกมที่ออกมาสนุก แต่ในฐานะที่เราเล่นในบ้าน เราหวังว่าจะเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อเพิ่มโอกาสเข้ารอบมากขึ้นครับ”

 

“เราทำการบ้านมาพอสมควร เรารู้ว่า ไลออนฯ เป็นทีมที่ดี อันดับหนึ่งที่สิงคโปร์ ซึ่งแม้ว่าช่วงหลัง เราจะมีผลงานที่ตกลงไป แต่อย่างที่บอกครับ เราเล่นในบ้าน ดังนั้นเป้าหมายคือ 3 แต้มครับ”

 

“เราจำเป็นต้องย้ายสนามมาเล่นที่นี่ ในแง่สภาพแวดล้อมอาจจะเปลี่ยนไป แต่ผมก็อยากเชิญชวนแฟนบอลทุกคน ที่คลองเตย สละเวลามาที่สนาม บีจี กันเยอะ ๆ ครับ มาเชียร์ทีมของเรา ลูกทีมของผม ผมอยากให้เห็นบรรยากาศที่นี่ เหมือนที่คลองเคย ไม่ต่างอะไรกับเวลาเราลงเล่นที่ แพท สเตเดียม และ ยืนยันว่าเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้า 3 แต้มครับ”

 

ขณะที่ อิรฟาน ฟานดี้ กองหลังสิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “เป็นเกมสำคัญมาก ผมตื่นเต้นตั้งแต่เห็นผลการจับสลาก ที่จะได้ลงเล่นกับทีมบ้านเกิด แน่นอนว่า ไลออนฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราจะทำทุกอย่างเพื่อชนะให้ได้”

 

“ส่วนตัวผมรู้จัก และ คุ้นเคยกับผู้เล่นหลายคน ของไลออนฯ ทั้งสโมสร และ ทีมชาติ ผมได้แนะนำข้อมูลบางส่วนให้โค้ช และ เพื่อนร่วมทีมของผม (ยิ้ม) อย่างที่โค้ชบอก เราจะพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ แม้ไม่ใช่เกมที่ง่าย”

 

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทู 2024/25 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในวันที่ 3 ตุลาคม 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง YOUTUBE BG SPORTS และ PPTV HD36

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube