Home
|
ภูมิภาค

รถไฟพุ่งชนรถจักรยานยนต์อาบังขายไอติมดับ

Featured Image
รถไฟพุ่งชนรถจักรยานยนต์อาบังขายไอติมเสียชีวิต ชาวบ้านระบุมีไม้กั้นทางรถไฟอัติโนมัติแต่อาบังขับรถจยย.ฝ่าแปงกั้น

ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งจากมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เป็นชายชาวต่างชาติ เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ บริเวณ บ้านสวน ม.1 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม หลังรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กน.4942 ปราจีนบุรี สภาพรถ จักรยานยนต์ ขาด2 ท่อน ผู้เสียชีวิตเป็นชาวสัญชาติอินเดีย เป็นพ่อค้าขายไอติม ในพื้นที่อำเภอประจันตคามผู้ตายชื่อนายสเตน สัญชาติอินเดียอายุ 29 ปี

 

 

 

มีอาชีพขายไอติม ใกล้เคียงเป็นรางรถไฟสายภาคตะวันออก-กรุงเทพฯพบแผงกั้นทางระหว่างทางรถไฟกับถนนสายหมู่บ้านบ้านสวน-บ้านบุตราษฎร์ยังปืดกั้นเส้นทางอยู่ในเบื้องต้น นายอาเด (เพื่อนผู้ตาย)กล่าวว่าทราบว่ามีเพื่อนถูกรถไฟชนเสียชีวิต จึงโทรบอกพรรคพวกให้มาดูศพในที่เกิดเหตุ ผู้ตายมีอาชีพขายไอติมมีภรรยาและลูกอยู่ประเทศอินเดียลุงดุสิต เจริญทรัพย์ คนเลี้ยงควายผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 13.45 น.ขณะที่ตนเองยืนเลี้ยงควายอยู่ริมทางรถไฟอยู่ในที่เกิดเหตุ เห็นว่าคนขับรถจักรยานยนต์มาทางฝั่งขาวมือจะข้ามทางรถไฟในขณะแผงกั้นทางอัตโนมัติปิดอยู่

 

 

 

ในการป้องกันอันตรายขณะนั้น มีรถไฟจากอรัญประเทศมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯวิ่งมา แต่ผู้ได้ขี่รถแทรกแผงกั้นมา จนทำให้รถไฟพุ่งชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอย่างจังต่อหน้าต่อตา หลังจากที่บนรถไฟผ่านไป พบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวและคนขับถูกรถไฟชนกระเด็นตกลงข้างทางรถไฟ สภาพรถจักรยานยนต์ขาด 2 ท่อน ร่างผู้เสียชีวิตศีรษะแตกเป็นแผลแต่กัน บริเวณลำตัว ขาผิดรูป นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ และมีชาวบ้านที่มาพบเห็นได้โทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯมาตรวจสอบเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลประจันตคาม รอให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube