Home
|
อาชญากรรม

จับแล้ว! สาวหล่อป่วยจิตขโมยรถห้างดังรัชดา-แมวปลอดภัย

Featured Image
จับแล้ว! สาวหล่อป่วยจิตเวช ขโมยรถกลางห้างดังรัชดา หลังหลบหนีนาน 8 ชม. ยังให้การวกวน – น้องแมว “มอร์ตี้” ปลอดภัย

 

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.ห้วยขวาง นํากําลังติดตามจับกุมตัว น.ส.ณัฐกัญญ์ อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุขโมยรถยนต์ภายในศูนย์การค้าชื่อดังย่านถนนรัชดาภิเษกหลังหลบหนีนานกว่า 8 ชั่วโมง โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณซอยนาคนิวาส 16 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ พร้อมรถยนต์ของกลางที่ถูกขโมยและแมวสีดําชื่อ “มอร์ตี้” ซึ่งหลบอยู่ใต้เบาะหลังคนขับ

 

 

โดย พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากได้รับแจ้งข้อมูลจากพลเมืองดีว่าพบรถต้องสงสัยจอดอยู่ที่บริเวณลานจอดรถของอพาร์ทเมนแห่งหนึ่งในซอยนาคนิวาส 16 โดยในชั้นจับกลุ่มผู้ต้องหายังให้การวกวน ไม่สามารถปะติดปะต่อเรื่องราวได้เบื้องต้นทางฝ่ายสืบสวนมีข้อมูลจากญาติของผู้ก่อเหตุทราบว่าเคยมีประวัติการรักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่นจึงประสานให้ญาติส่งหลักฐานให้ดู ทำให้ขณะนี้ทางตำรวจยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ ต้องรอการประเมินจากแพทย์

 

 

 

แต่เบื้องต้นเตรียมแจ้ง 2 ข้อหาคือ “ลักทรัพย์และทำให้เสียทรัพย์“ เพราะนอกจากรถคันดังกล่าวแล้ว ยังพบว่าระหว่างเกิดเหตุได้มีผู้เสียหายอื่นๆเริ่มจากทรัพย์สินของศูนย์การค้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้างที่พยายามเข้าไประงับเหตุและรถของพลเมืองดีที่พยายามเข้าไปสกัดกั้นไม่ให้ผู้ก่อเหตุหลบหนีรวมถึงตำรวจสังกัดกองบังคับการปราบปราม อีก 1 นาย ที่ได้พยายามขับรถติดตามและแสดงตัวเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุภายในปั้มแห่งหนึ่งในซอยมัยลาภ แต่ผู้ก่อเหตุขัดขืน จึงทำให้ตำรวจคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ

 

 

อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้มีการสอบปากคำพยานไปแล้ว 5 ปาก คือ เจ้าของรถ แฟนเจ้าของรถ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของศูนย์การค้าและได้นัดหมายให้พยานอีก 1 คน และ มารดาของผู้ก่อเหตุเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในช่วงเช้า

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube