Home
|
อาชญากรรม

“ชาดา” ประสานเตาเผาเคลื่อนที่ พิธีพระราชทานเพลิง 23 ศพ

Featured Image
ชาดา ประสานเตาเผาศพเคลื่อนที่ 5 เตา ใช้ในพิธีพระราชทานเพลิง – ผู้ว่าฯอุทัย เปิดบัญชีรับบริจาค

 

 

 

 

วันนี้ (3 ต.ค.67) นายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางมาตรวจความเรียบร้อย ภายในโรงเรียน วัดเข้าพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี และเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้สูญเสีย พร้อมกับเปิดเผยว่า ในส่วนของการเตรียมความพร้อมในส่วนงานพิธีนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ได้ แบ่งงาน ให้ส่วนเกี่ยวข้อง ดำเนินการแล้ว ทุกภาคส่วนก็มาร่วมด้วยช่วยกัน นี่คือเสน่ห์ของคนอุทัยธานี

 

 

 

 

ในส่วนของเตาเผาศพเคลื่อนที่นั้น มีการประสานเข้ามาจำนวน 5 เตาในวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.นี้ โดยจะใช้สถานที่ บริเวณสนามฟุตบอลของทางโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม เป็นจุดตั้งเตาเผาศพขณะนี้ ตนเองมีความเป็นห่วงเด็ก 3 คนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ นี้ ที่มี 2 คนอาการน่าป็นห่วง หลังจากนี้ จะใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ อย่างไร ซึ่งตรงจุดนี้ ต้องวางแนวทางให้การช่วยเหลือในอนาคต ซึ่งตนเอง ก็ได้ มอบการช่วยเหลือไปแล้วส่วนหนึ่ง ซึ่งไม่เกี่ยวกับของหน่วยงานราชการ ขณะที่ ตัวแทนผู้ประกอบการรถโดยสาร ประสานนักการเมืองท้องถิ่น จ.สิงห์บุรี ว่าอยากจะขอเข้ามากราบขอขมาศพในวันนี้ ตนเอง ก็บอกให้มาได้ไม่ต้องกลัวว่าใครจะทำอะไร

 

 

 

ทางด้าน นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี กล่าวถึงการเปิดบัญชีธนาคาร เพื่อรับบริจาค ว่า เนื่องจากมีผู้มีความประสงค์จะบริจาคให้กับผู้สูญเสีย จึงเปิดบัญชีธนาคาร เป็นบัญชีเดียว เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ แอบแฝง และพร้อมจะปิดบัญชี เมื่อผ่านไประยะเวลาหนึ่ง และจะนำเงินทั้งหมด เฉลี่ยให้กับครอบครัวของผู้สูญเสีย และผู้บาดเจ็บด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube