Home
|
หนัง

“ดราก้อนฟิล์ม” เปิดตัวโปสเตอร์และทริลเลอร์แรก “Endpressoปณิธานหวานน้อย”

Featured Image

“ดราก้อนฟิล์ม” เปิดตัวโปสเตอร์และทริลเลอร์แรก “Endpressoปณิธานหวานน้อย” หนังรักรูปแบบใหม่ ที่คุณคาดไม่ถึง!

 

คั่วจนได้ที่ เคี่ยวจนกลมกล่อม สำหรับหนังรักรูปแบบใหม่ Endpressoปณิธานหวานน้อย” ที่ชูคอนเซ็ปท์ “หนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรัก” และ “หนังรักของคนที่ไม่เข้าใจความรัก” ผลิตโดยค่ายหนังน้องใหม่ “ดราก้อนฟิล์ม” ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง  โบว์-กัญธนัช กิตติถิรธรรม “ผู้อำนวยการสร้าง” เตรียมพร้อมปล่อยโปสเตอร์และทริลเลอร์ ครั้งแรกในประเทศไทย ชมพร้อมกัน 3 ตุลาคมนี้!!

Endpressoปณิธานหวานน้อย” กับการกลับมาอีกครั้งของเสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา  ณ สกลนครผู้กำกับฯ ที่เคยฝากฝีมือไว้กับหนังรักในความทรงจำ “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก”มารับหน้าที่กำกับหนังรักเรื่องนี้ และได้ลูกไม้ใต้ต้นอย่าง นีโน่-รัฐบาล พรหมสาขา ณ สกลนคร นั่งตำแหน่ง Executive Producerผุดไอเดียเก๋ๆ กับหนังรักในรูปแบบใหม่ ซึ่งจะสร้างปรากฎการณ์หนังรักที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว!!!!

“Endpressoปณิธานหวานน้อย”จับเอาพระนางเคมีใหม่ และการพบกันครั้งแรกบนแผ่นฟิล์มของ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และ เมเบิ้ล-สิริวลี สิริวิบูลย์  ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เซียนหรั่ง-ภูวเนตร สีชมพู, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์,  บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, เม้ง-ชัยวัฒน์ ชาติสุริยเกียรติ, อธิบดี พันตาวงศ์ (แจ๊ค ไอเฟล), แตน-ราตรี วิทวัส, ตู้-พงษ์ภัทร ประทุมสุวรรณ, พิพัฒน์กร เกตุแก้ว (อุ๊ย เดอะคอมเมเดี้ยน), อาท รณชัย, เจ๊แมน เตี๋ยวกะเทย, น้ำเพชร อิสรีย์ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่จากค่าย ดราก้อนฟิล์มป๊อก-กิตติพันธุ์ ปั้นตะกั่ว, บาส-ธนพล อยู่เจริญ, เบน-ปิยธิดา พวงแก้ว และ ริชชี่-ปราบดา สระทองอ่อน ที่จะพาคุณเดินทางไปกับพวกเขาและเธอ พร้อมสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี และจังหวัดเชียงราย ที่ใครได้เห็นแล้วต้องหลงรัก และอยากตามรอยหนังเรื่องนี้เป็นแน่!!

Endpressoปณิธานหวานน้อย” เรื่องราวของโอ (เมเบิ้ล-สิริวลี)สาวบ้างานสายติสต์ที่ชอบใช้ชีวิตอยู่ในหัวของตัวเอง จนเธอกลายเป็นสาวติดกาแฟที่คิดมากเกินควร วันหนึ่งโชคชะตาได้นำพาเธอไปพบกับทายาทศิลปินรุ่นใหญ่ผู้ถูกใจในความแปลกแหวกแนวของเธอ เขาจึงชักชวนให้เข้าร่วมงานศิลปะแห่งความรัก ณ Stalla caféจังหวัดเชียงรายในฐานะโปรดิวเซอร์ของงาน โอถือโอกาสรับงานนี้เพราะต้องการ พักผ่อนและทำตัวห่างกันสักพัก กับ เบนซ์ (นิว-ฐิติภูมิ)แฟนหนุ่มที่เธอไม่เคยเอ่ยปากรับคำว่าคบกัน! เพราะเบนซ์ชอบตามตื้อแถมยังสกินชิพสุดๆ การเดินทางของหัวใจจึงเริ่มขึ้น เมื่อฝ่ายหนึ่งออกตามหาความหมายของคำว่า “รัก” ส่วนอีกฝ่ายออกตามหาความสัมพันธ์เพื่อเติมเต็มให้คำว่า “รัก” นั้นสมบูรณ์!!!

เตรียมรับความกลมกล่อมกับทุกรสชาติใน “Endpressoปณิธานหวานน้อย” 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ชมทริลเลอร์ได้ที่นี่!!!https://youtu.be/ejqMpuOul7g

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube