Home
|
บันเทิงไทย

“ออฟโรด กันตภณ” อบอุ่น ทัวร์แฟนมีตติ้ง ตปท. อุบโปรเจ็กต์พิเศษคู่ “ต้าห์อู๋”

Featured Image
“ออฟโรด กันตภณ” อบอุ่น ทัวร์แฟนมีตติ้ง ตปท. อุบโปรเจ็กต์พิเศษคู่ “ต้าห์อู๋”

 

ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นตัวท็อป ที่ไม่ว่าจะไปปรากฏตัวที่ไหนก็มีแฟนๆรายล้อม แต่ด้อมโตขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “ออฟโรด กันตภณ” และ “ต้าห์อู๋ พิทยา” จากซีรีย์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ที่แม้ว่าจะจบไปแล้ว แต่กระแสความฮอตของทั้งคู่ไม่มีแผ่วเลยจริงๆ

ล่าสุดหนุ่ม “ออฟโรด” ก็ออกมาอัปเดตผลงานให้แฟนๆได้ติดตามกันแม้ว่าซีรีย์จะจบไปแล้วก็ตาม เพราะตอนนี้กำลังมีเวิลด์ทัวร์กับ “ต้าห์อู๋” ซึ่งเพิ่งเดินทางไปจัดงานแฟนมีตติ้ง ที่มาเก๊า ฮ่องกง กัมพูชา และเดี๋ยวจะมีไปที่จีน และอีกหลายประเทศเลย กระแสตอบรับดีมาก เพราะครั้งแรกที่ไปมาเก๊า ก็ได้เห็นการเติบโตของแฟนๆที่เพิ่มมากขึ้น เพราะปีแรกที่ไปแฟนคลับยังไม่ได้เยอะมาก แต่ล่าสุดบัตร Sold Out ต้องขอบคุณแฟนๆทั้งชาวไทยและแฟนคลับต่างชาติที่ให้การซัพพอร์ตอย่างอบอุ่น ทุกประเทศก็จะมีการเตรียมภาษาไปพูดคุยกับแฟนๆเบื้องต้น รวมถึงมีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆแบบจัดเต็มแน่นอน ขอบคุณแฟนๆ และยังจะมีไปอเมริกาในปีหน้า ซึ่งต้องรออัปเดตอีกที

ส่วนโปรเจ็กต์พิเศษกับ “ต้าห์อู๋” ที่แฟนๆรอคอย หนุ่ม “ออฟโรด” ก็เปิดเผยว่าเดี๋ยวจะมีการประกาศไลน์อัปในปีนี้ เดี๋ยวจะได้ทราบกันในเร็วๆนี้แน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube