Home
|
บันเทิงไทย

“ต้าเหนิง” ยินดีสาวๆเลือกเป็นเรฟแต่งหน้ารับปริญญา แอบหวั่นเจอหน้าสดคนละคน

Featured Image
“ต้าเหนิง” ยินดีสาวๆเลือกเป็นเรฟแต่งหน้ารับปริญญา อวยช่างแต่งหน้า แอบหวั่นเจอหน้าสดคนละคน

คนอวยยศว่าสวยกินคน สวยแบบเบ้าหน้าฟ้าประทานของแทร่ สำหรับสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ที่สาวๆเอารูปไปเป็นเรฟฯ .ให้ช่างแต่งหน้าดูเป็นแบบ จนมีดราม่าเบาๆ เมื่อช่างแต่งหน้าออกมาโพสต์ ในทำนองที่ว่า ให้หยุดเอารูปต้าเหนิงมาเป็นเรฟ เพราะต้องดูเบ้าหน้าตัวเองด้วยว่าได้ประมาณไหน งานนี้สาว “ต้าเหนิง” ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า… “จริงๆ หนูก็ไม่ใช่คนแต่งหน้าเก่ง ก็ไม่รู้ว่ามันจะต้องประมาณไหนมันถึงจะอยู่เหมาะกับงานนั้นหรือเหมาะกับกลางแจ้ง ปกติเราก็จะมีช่างแต่งหน้าตลอด แต่ก็คิดว่าทุกคนก็น่าจะแต่งในแบบที่ตัวเองชอบได้ จริงๆ ก็ดีใจค่ะที่ทุกคนเลือกหน้าหนูเป็นเรฟเฟอร์เร้นท์ แปลว่าทุกชอบและดูดี ช่างหน้าก็น่าจะดีใจมากที่มีคนชอบผลงานของเขา แต่จริงๆ ก่อนออกงานเราก็จะดูว่าเราไปงานอะไร ชุดเป็นยังไง ก็จะมาคิดหน้าผมด้วยกัน

“จริงๆ ก็แก้เยอะค่ะ กว่าจะออกมาแบบนั้น คือถ้าสังเกตคือหนูก็ใช้ช่างหน้าไม่ได้ทุกคน เพราะหน้ายากอยู่ ช่างก็จะรู้ว่าเขาต้องแก้จุดไหนของเรา หนูว่าตานี่แหละยากสุด เพราะตาหนูหลบใน ทุกวันนี้ก็ต้องติดขนตาสองชั้น แต่ถ้าหน้าสดก็หมวยเหมือนเดิม เคล็ดลับคือหนูไม่รู้เลยค่ะ อันนี้ไปถามช่างหน้าได้เลย หนูก็ต้องไปเรียนรู้จากช่างหน้าอีกที จริงๆ หนูว่าทุกคนก็สวยในแบบของตัวเองอยู่แล้ว พอเรารู้ว่าเราขาดอะไร ต้องเพิ่มตรงไหนก็จะดีกับเรา เพราะการรู้จักตัวเองน่าจะดีที่สุด

“ก็ไม่ได้กดดันค่ะ เพราะคนก็จะเห็นหนูหน้าสดออกจากบ้านตลอด เวลาไปออกกำลังกายก็จะไม่มีอะไรเลย ปกติแทบจะไม่แต่งหน้าเลย ยกเว้นออกงานหรือต้องไปเจอใคร เพราะชีวิตประจำวันเราแต่งหน้าเยอะแล้ว ก็ให้เขาได้พักบ้าง ถามว่าเขินมั้ยเวลาคนชมว่าสวย คือเขาเห็นรูปเวลาหนูแต่งหน้าใช่มั้ย หนูก็กลัวเวลาเขาเห็นหนูหน้าสด ชีวิตประจำวันที่หนูไม่ค่อยแต่งหน้าเหมือนกัน เพราะมันก็จะเป็นอีกลุกส์นึงไปเลย”

“ตอนนี้เจ๊เกลน่าจะ 2 ขวบ 7 เดือนแล้วค่ะ ตัวยืดแล้ว แต่ก็ยังออกข้างอยู่ แต่ก็น่ารัก เจอล่าสุดน่าจะเมื่อวันก่อน แต่หนูก็หายไปหลายวัน เขาก็จะโทรมา ส่งข้อความเสียงมาว่าอยู่ไหน เขาคิดถึง ก็โทรตาม เหมือนเขาก็พูดประโยคที่เรารู้สึกว่าเด็กไม่น่าจะพูดได้ขนาดนี้ แต่เจ๊เกลความจำดีมากๆ ค่ะ ถ้าเราไปเที่ยวแล้วบอกว่าจะซื้อของมาฝาก เขาก็จะจำได้ว่าเราไปไหน ซื้ออะไรมา หนูเคยผิดสัญญาครั้งนึง เจ๊ก็บอกว่าไม่เห็นจะมาหาเลย ไหนบอกว่าจะมาหา จะมาถึงกี่โมง เขาก็ส่งว๊อยส์โทรตาม เวลาเห็นเขาส่งเสียงมาแล้วเราไม่ได้ไปก็จะรู้สึกผิด แต่เขาก็มีความน่ารัก เขาจะส่งมาว่าเกลคิดถึงพี่เหนิง เกลรักพี่เหนิง ถ้าหนูไม่ว่างก็อยากจะว่างตอนนั้นเลย บางทีทำงานอยู่ก็ต้องเร่งที่จะไปหาเขา ในโทรศัพท์ก็จะมีแต่เสียงเกล รูปเกล พี่สาย พี่พาก็มี แต่พอเขาโตไปโรงเรียนเราก็จะไม่ค่อยได้เจอ คอนเฟิร์มว่าใครอยู่ใกล้เจ๊ก็โดนตกค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube