Home
|
อาชญากรรม

คนร้ายบุกบ้านหมอ ตร.รุดช่วยปลอดภัย

Featured Image
ตำรวจรุดช่วย 2 ตัวประกัน ได้แล้ว ส่วนคนร้ายหลบหนี ขณะเมียคนก่อเหตุ ใช้ปืนขู่ทำร้ายตัวเอง จนท.เกลี้ยกล่อม ยอมมอบตัวแล้ว

 

 

 

ความคืบหน้ากรณี เกิดเหตุคนร้ายแต่งกายชุดลายพราง สวมเสื้อเกาะ พร้อมอาวุธปืน บุกเข้าไปในบ้านพักแห่งหนึ่งในซอยอินทามระ 29 แยก 1 ซึ่งในบ้านมีคนพักอาศัยอยู่ 3 คน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดย พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า พร้อมเปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถช่วยเหลือ ผู้ที่อยู่ในบ้านได้ทั้ง 2 คน โดยทั้งคู่อาการปลอดภัย จากการตรวจสอบพบเป็นชายสองคนอาชีพนายแพทย์ อายุ 30 และ 31 ปี

 

 

ซึ่งทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน ส่วนนายสันติ ผู้ต้องหาพบว่าหลบหนีไปได้ผ่านทางช่องระบายอากาศ ก่อนจะปีนออกไปที่บริเวณด้านหลังของบ้าน ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามไล่ล่าเส้นทางการหลบหนียืนยัน ว่าฝ่ายสืบสวนมียุทธวิธีในการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี จากที่สังเกตการณ์พบ ผู้ต้องหาไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใครต้องการเพียงแค่จะหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจสน. เตาปูน เพียงเท่านั้น

 

 

ขณะที่ภรรยาของนายสันติ ซึ่งได้ใช้อาวุธปืน ข่มขู่พยายามทำร้ายตัวเองและ ตำรวจ สายตรวจ 191 ได้ขับขี่รถออกจากบริเวณแยกสุทธิสารมายัง ถนนธัญบุรี อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อน ที่ภรรยานายสันติจะขอลงรถแล้วหลบเข้าพงหญ้าข้างทาง และ ได้ตัดสินใจปรากฏตัวต่อหน้าตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้ภรรยาของนายสันติวางอาวุธปืนโดยได้ประสานให้อดีตนายจ้างของนายสันติ

 

 

 

พูดจาเกลี้ยกล่อม จนเมื่อเวลา 05.50 น. ภรรยานายสันติยอมวางอาวุธปืนและเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบมีบาดแผลที่ส้นเท้าซ้ายจากการถูกเศษแก้วบาดตั้งแต่ตึกร้างแยกสุทธิสารเมื่อคืน เจ้าหน้าที่จึงได้มีการประสานรถพยาบาลจากโรงพยาบาลตำรวจ มารับตัวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ เบื้องต้น ทราบชื่อภายหลังว่า ภรรยานายสันติชื่อว่า น.ส.พจนีย์ โดยหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นพื้นที่ เพื่อให้พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาอาวุธปืนและร่องรอยที่หลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube