Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “เต๋อ ฉันทวิชช์ – ต้าเหนิง กัญญาวีร์ – ออฟโรด กันตภณ”

Featured Image

 

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “เต๋อ ฉันทวิชช์ – ต้าเหนิง กัญญาวีร์ – ออฟโรด กันตภณ”

 

 

“เต๋อ ฉันทวิชช์” บอกรัก “ใหม่ ดาวิกา” ทุกวัน ไม่ได้อวด แต่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขมาก เมินเลขอาถรรพ์

เป็นคู่ที่ความหวานไม่มีแผ่วลงเลยสักนิด แถมช่วงหลังมานี้ยังขยันเสิร์ฟโมเมนต์ความน่ารักแบบรัวๆ จนแฟนๆพากันลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที หลังจากที่คบหาดูใจกันมาหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” และสาวสวย “ใหม่ ดาวิกา” งานนี้เจ้าตัวบอกว่า บอกรักกันทุกวัน ไม่ได้อวด เพราะทุกอย่างคือความจริง ยิ่งอยู่ด้วย ยิ่งมีความสุขมาก ก้าวข้ามผ่านทุกอย่างที่จะทำให้เกิดปัญหาแล้ว เมินอาถรรพ์เลข 5 หรือ 7 ส่วนเรื่องข่าวดีถ้ามีเมื่อไหร่บอกแน่นอน

 

“ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ยินดีคนเอาเป็นเรฟแต่งหน้า แอบหวั่นเจอหน้าสดจะทำให้ผิดหวัง

คนอวยยศว่าสวยกินคน สวยแบบเบ้าหน้าฟ้าประทานของแทร่ สำหรับสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ที่สาวๆเอารูปไปเป็นเรฟฯ ให้ช่างแต่งหน้าดูเป็นแบบ จนมีดราม่าเบาๆ เมื่อช่างแต่งหน้าออกมาโพสต์ ในทำนองที่ว่า ให้หยุดเอารูปต้าเหนิงมาเป็นเรฟ เพราะต้องดูเบ้าหน้าตัวเองด้วยว่าได้ประมาณไหน งานนี้สาว “ต้าเหนิง” ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า…รู้สึกยินดีและดีใจที่คนชอบ เพราะถ้าคนชอบแสดงว่าโอเคผ่าน แต่ขอยกความดีความชอบให้ช่างแต่งหน้า เพราะหน้าตนไม่ได้สวยขนาดนั้น ก็ต้องมีแก้เยอะ แอบหวั่นถ้าเจอหน้าสดจะผิดหวัง เพราะจะเป็นหมวยคนละลุคกับที่เห็นเลย

“ออฟโรด กันตภณ” อบอุ่น ทัวร์แฟนมีตติ้ง ตปท. อุบโปรเจ็กต์พิเศษคู่ “ต้าห์อู๋”

ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นตัวท็อป ที่ไม่ว่าจะไปปรากฏตัวที่ไหนก็มีแฟนๆรายล้อม และด้อมโตขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “ออฟโรด กันตภณ” และ “ต้าห์อู๋ พิทยา” จากซีรีย์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ที่แม้ว่าจะจบไปแล้ว แต่กระแสความฮอตของทั้งคู่ไม่มีแผ่วเลยจริงๆ

ล่าสุดหนุ่ม “ออฟโรด” ก็ออกมาอัปเดตผลงานให้แฟนๆได้ติดตามกันแม้ว่าซีรีย์จะจบไปแล้วก็ตาม เพราะตอนนี้กำลังมีเวิลด์ทัวร์กับ “ต้าห์อู๋” ซึ่งเพิ่งเดินทางไปจัดงานแฟนมีตติ้ง ที่มาเก๊า ฮ่องกง กัมพูชา และจะมีไปที่จีน และอีกหลายประเทศ ขอบคุณแฟนๆทั้งชาวไทยและแฟนคลับต่างชาติที่ให้การซัพพอร์ตอย่างอบอุ่น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube