Home
|
บันเทิงไทย

“มิน พีชญา” น้ำตาแตกกลางรายการ Lesson B Interviews“มิน พีชญา” น้ำตาแตกกลางรายการ Lesson B Interviewsเผยโมเมนต์เกือบลาโลก

Featured Image
“มิน พีชญา” น้ำตาแตกกลางรายการ Lesson B Interviewsเผยโมเมนต์เกือบลาโลก เพราะถูกตัดสินจากข่าวลือจนรู้สึกไร้ค่า

 

รายการ Lesson B Interviews โดย “โตโต้ คมกฤช”ชวน นางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี”
มาร่วมพูดคุยแบบ Deep Talk ถึงเส้นทางและบทเรียนชีวิตที่ได้เรียนรู้ตลอดอาชีพนักแสดงโดยช่วงหนึ่งของการพูดคุย “มิน พีชญา” ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ในอดีตช่วงที่หัวใจเปราะบาง เพราะต้องทำงานถ่ายละครหนัก
และยังเจอกับกระแสข่าวดรามา ที่ไม่ใช่เรื่องจริงจนเคยคิดอยากลาโลกโดย “มิน” ได้พรั่งพรูความรู้สึกพร้อมน้ำตาว่า“คือมันอาจจะเป็นช่วงที่มินเผชิญกับข่าวอะไรบางอย่างที่แบบมันไม่ใช่เรื่องจริงแต่ว่าเราถูกตัดสินแต่ว่าเราไม่ได้ทำแบบนั้น และเราถูกตัดสินเป็นโจทก์ของสังคมจนเรารู้สึกไม่มีค่าซึ่งมันไม่ใช่ความจริงเลย เพราะเมื่อเราคิดว่าเราไม่อยากอยู่บนโลกนี้เราเห็นความรักของพ่อแม่ตั้งแต่เด็กเลยเราเห็นวันที่เขากอดเรา เราเห็นวันที่เขาเป่าเค้กวันเกิดแล้วก็บอกเราว่าพ่อกับแม่รักลูกมากนะมินว่านั่นเป็นเกราะป้องกันที่แข็งแรงที่สุด
คือทุกวันนี้รู้สึกว่ารักพ่อรักแม่มากเลยแบบไม่รู้ว่าจะรักได้มากกว่านี้ยังไงทุกวันนี้ถึงแม้จะเหนื่อยมากที่ต้องทำหลายอย่างพร้อมๆกันแต่เรารู้ว่ามันดีกับครอบครัวเรา และตัวเรา เราก็มีความสุขแล้ว”

“มิน พีชญา” ยังได้เล่าประสบการณ์ทำงานในฐานะ CEO ธุรกิจของที่บ้านที่ไม่เคยบอกใคร คนส่วนใหญ่มองว่าการเป็นนักแสดงจะทำให้การทำธุรกิจที่บ้านง่ายขึ้น แต่มินบอกว่าตรงกันข้ามเลยเพราะการกลับไปช่วยธุรกิจที่บ้าน เธอต้องทิ้งงานแสดงที่รักไปถึงหนึ่งปีเต็มๆ

“พอหลังจากที่ไปมันก็ทำให้รับละครไม่ได้ไปปีนึงค่ะแล้วถึงได้กลับมารับละครเรื่องนี้(เกมรักปาฏิหาริย์)
วันแรกที่ไปมันคนละโลกเลยค่ะโลกของนักแสดงเราเป็นศิลปิน เราต้องดำดิ่งอยู่ในอารมณ์แต่ข้ามไปฝั่งของโลกธุรกิจเราจะต้องดู data เราต้องวิเคราะห์ตัวเลขเราจะไม่อยู่ดีๆใช้อารมณ์ตัดสิน เพราะทุกบาททุกสตางค์เป็นเงินหมด”

นอกจากนี้ “มิน พีชญา” ยังได้ฝากกำลังใจถึงคนที่กำลังรู้สึกไร้โดดเดี่ยว ไร้คุณค่าและอาจจะเจออุปสรรคในชีวิต ซึ่งอยากให้ได้ฟังจากน้ำเสียงและแวดตามที่จริงใจของมินทำเอา พิธีกร โตโต้ คมกฤช และ ทีมงานในสตูดิโอ ต่างน้ำตาแตกไปพร้อมกัน

สามารถติดตาม คลิปรายการ Lesson B Interviews
ได้ทางช่องยูทูบ Lesson B

#LessonB
#LessonBInterviews
#มินพีชญา
#minpechaya

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube