Home
|
บันเทิงไทย

“เก้า นพเก้า” ดีใจบัตรแฟนมีตขายหมดใน 9 นาที ยิ้ม “พีพี” ทำเค้กวันเกิดให้

Featured Image
“เก้า นพเก้า” ดีใจบัตรแฟนมีตขายหมดใน 9 นาที ยิ้ม “พีพี” ทำเค้กวันเกิดให้ อ้อนให้อวยพร

กระแสละคร พรชีวัน จบไปแล้ว แต่ความน่ารัก ความฟิน ยังทำแฟนๆอินอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของ “เก้า นพเก้า” และ “พีพี ปุญญ์ปรีดี” แถมบัตรแฟนมีตติ้งของทั้งคู่ก็ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาแค่ 9 นาทีเท่านั้น ล่าสุดในงานฉลองครบรอบ 20 ปี ผลิตภัณฑ์ Belotero (เบโลเทโร) ณ SCBX NEXT TECH เจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมอัปเดตความสัมพันธ์หลังหลายคนจับตา

 

“ก็ดีใจมากๆ ครับ พี่ดิว ปิ่นกมล ก็บอกว่าภายใน 9 นาที รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ก็ขอบคุณความรักของแฟนๆ ด้อมฟ้าทุกคน แฟนๆ ของผมเอง ของน้องพีพีเอง ที่ทำให้เราได้กลับมาเจอกันอีก และทำให้แฟนมีตครั้งนี้เกิดขึ้นครับ ก็จะตั้งใจซ้อมครับความพร้อมตอนนี้จะโชว์พรุ่งนี้เลยก็ได้ เต็ม 100 แล้วครับ ถ้าจะให้สปอยก็น่าจะเป็นความน่ารักของเราสองคนครับ ต้องเตรียมหมอนไปจิกไหม ก็จิกขาเพื่อนข้างๆ หรือจิกขาตัวเองแทนก็ได้ครับ แต่บอกอะไรไม่ได้ อยากให้ทุกคนไปดูด้วยกัน ไปเสพความสนุก ความฟินด้วยกันครับ”

 

“งานคู่ตอนนี้มีเยอะมากครับ ไม่ว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์หรืออีเวนต์ เดี๋ยวจะมาอัปเดตให้พี่ๆ ด้อมฟ้าทุกคนฟังครับ ดวงสมพงศ์ก็เป็นเรื่องที่ดีครับ แต่ดวงความรักถามว่ามีลุ้นไหม ส่วนใหญ่ก็น่าจะเป็นความรักที่ทุกคนในด้อมมอบให้ครับ คือมันรู้สึกเกินคาดมากๆ วันแรกๆ ที่ผมกับน้องเจอหน้ากัน ผมไม่เคยคิดเลยว่าหลังจากทำงานร่วมกันไปแล้ว หลังจากละครจบไปแล้ว ทุกคนจะมาเชียร์พวกเราสองคน มีด้อมคู่ มีด้อมละคร ผมไม่เคยคิดจริงๆ ตอนทำงานมันก็เป็นเรื่องที่ดีครับ เราเห็นว่าทุกคนคอยสนับสนุน คอยเชียร์พวกเราให้ไปในทิศทางที่ดี มันก็ไปในทิศทางที่ดีขึ้นจริงๆ”

“สายตาที่ผมมองน้องมันก็อ่อนโยนแหละครับ น้องเขาเป็นคนน่ารัก น่ารักทุกโมเมนต์เลย อย่างที่เราจะเห็นว่าไม่ว่าเขาจะทำอะไรเขาก็ดูมีความสุข เขาจะยิ้มตลอด พูดแล้วก็มีจริตที่น่ารัก เราอยู่ใกล้ก็มีความสุข ผมเชื่อว่าหลายๆ คนที่ได้เห็นผ่านตาตัวเองก็คงจะคิดแบบผม ผมว่าผมรู้สึกแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่นด้วยไหม มันก็อยู่ที่คนๆ นั้นส่งพลังแบบไหนออกมา ผมเชื่อว่าทุกคนก็มีพลังงานในรูปแบบของตัวเอง อยู่ที่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนแค่นั้นเอง อย่างน้องพีพีเป็นคนที่พอเราอยู่ด้วยแล้วสนุก ทำให้เรายิ้มด้วย”

 

“ทำไมไม่ลองจีบเหรอ ก็อยู่ด้วยกันเกือบทุกวันครับ บอกเฉยๆ นะ ไม่ได้อวด เมื่อวันเกิดผมที่ผ่านมา น้องก็แอบไปทำเค้กมาให้ครับ น้องบอกว่าทำเอง แต่งหน้าเค้ก แล้วก็เขียนชื่อผม ก็มีการ์ดเขียนให้ แต่บอกไม่ได้จริงๆ และผมก็บอกให้น้องอวยพรให้ผมด้วย เพราะเวลาถึงวันสำคัญอะไรของผม ผมก็จะชอบอ้อนขอให้ทุกคนอวยพรให้ผม ทั้งผู้ใหญ่ ทั้งเพื่อนร่วมงาน ทั้งแฟนคลับ ผมก็อ้อนให้น้องอวยพรให้ด้วย ก็บอกว่า พีพี พี่ขอคำอวยพรหน่อย น้องก็สวดมายาวเลย เสียงผมก็จะซอฟต์ลงมาหน่อย แต่ปกติเสียงผมก็จะแกล้งๆ น้องนิดนึง เค้กก็อร่อยครับ ผมกินคำอวยพรไปแล้ว”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube