Home
|
บันเทิงไทย

“ไมกี้ ปณิธาน” ตื่นเต้น หวานรักต้องห้าม ใกล้ออนแอร์ ประกบ “แมท ภีรนีย์” ยินดีรับงานคู่ “ญดา”

Featured Image
“ไมกี้ ปณิธาน” ตื่นเต้น หวานรักต้องห้าม ใกล้ออนแอร์ ประกบ “แมท ภีรนีย์” ยินดีรับงานคู่ “ญดา”

 

แค่ทีเซอร์ หวานรักต้องห้าม ปล่อยออกมาไม่เท่าไหร่ ก็ทำเอาแฟนๆตั้งหน้าตั้งตารอชมบทบาทใหม่ที่ท้าทายของหนุ่ม “ไมมค์กี้ ปณิธาน” แล้ว แถมยังได้มาประกบนางเอกรุ่นพี่มากฝีมืออย่าง “แมท ภีรนีย์” ยิ่งทำให้น่าจับตามองมากขึ้น โดยในงานฉลองครบรอบ 20 ปี ผลิตภัณฑ์ Belotero (เบโลเทโร) ณ SCBX NEXT TECH  เจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมอัปเดตงานคู่กัยสาว “ญดา นริลญา” ด้วย

“ตื่นเต้น เป็นละครเรื่องที่ 2 เป็นเรื่องที่ผมทุ่มเทมากจริงๆ เต็มที่มากๆ เราทุกคนก็รอวันออนแอร์ แล้วก็ใกล้ที่จะได้ดูแล้วครับ อันนี้แค่ทีเซอร์นะครับ อยากให้ติดตามจริงๆ ว่าเนื้อหาในละครจะเป็นยังไง เรื่องเลิฟซีนทางพี่เขาอยากให้ออกมามีความหมาย มีความลึกซึ้ง ไม่ใช่แค่เลิฟซีนเพื่อให้คนดูฟิน มันมีเบื้องหลังของเรื่องที่ลึกกว่านี้มาก เวลาดูอยากให้คนดูลองวิเคราะห์ดูก็ได้ว่าตอนนั้นตัวละครเป็นแบบไหน ความสนุกของละครเรื่องนี้เป็นอย่างนี้”

 

“กับพี่แมทเรามีการเวิร์กช็อปมาเยอะครับ พี่แมทเขาสอนอะไรผมเยอะมากๆ เขาก็เป็นรุ่นพี่ทางการแสดงที่ผมนับถือมากจริงๆ เรียนรู้อะไรจากเขาได้อีกเยอะ และด้วยความที่พี่เขาเป็นมืออาชีพ มันง่ายสำหรับผมมากๆ ที่จะเข้าไปเป็นตัวละครจริงๆ แล้วพี่แมทส่งอารมณ์มาให้เต็มร้อยตลอด”

 

“ละครเรื่องนี้ไม่ได้มีแต่เลิฟซีนอย่างเดียวครับ แต่มันเกี่ยวกับหลายเรื่องมากๆ มันมีทั้งครอบครัว เหตุการณ์เกี่ยวกับอื่นๆ ที่เป็นภายนอกครอบครัว เรื่องของความรัก หรือประเด็นที่เป็นเรื่องเซนซิทีฟทางสังคม ผมว่าละครในมุมมองของผู้จัดและผู้กำกับทางทีมเขียนบท เขาเขียนมาเพื่อให้มันเกิดประเด็นอยู่แล้ว คือละครเรื่องนี้ผมคิดว่าทางทีมงานเขาตั้งใจอยู่แล้วที่จะให้ละครเรื่องนี้มันสะท้อนอะไรสักอย่างนึงเกี่ยวกับสังคม ละครเรื่องนี้ก็พร้อมเปิดรับคำติชมครับ เตรียมใจตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว เพราะตอนอ่านบทก็รู้แล้วว่าบทนี้มันยากแน่นอน ไม่ได้คิดว่าต้องโดนกระแสตอบรับอะไรหรอก แต่ละครเรื่องนี้นำเสนอความเป็นมนุษย์จริงๆ ที่ไม่ได้ดีสุดโต่ง ไม่ได้แย่สุดโต่ง คนๆ นึงมันเป็นสีเทาได้ ละครเรื่องนี้จะทำให้เราเข้าใจมนุษย์มากขึ้น ถามว่าคาดหวังไหม ไม่ได้คาดหวังเลยครับ แต่สำหรับคนทำงานก็อยากจะให้ผู้ชมได้ดูกันเยอะๆ แล้วกัน เพราะว่าเราก็เต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ อยากให้ทุกคนได้เห็นทั้งการแสดง ทั้งบท ทั้งภาพ อันนี้ก็เป็นความคาดหวังเล็กๆ ของผมแล้วกัน แต่ถ้าอยากจะได้อะไรตอบแทนจากสิ่งนี้ ผมถือว่าผมได้มาแล้วจากการเล่นละครเรื่องนี้

 

“สิ่งที่ผมได้จากละครเรื่องนี้ มันทำให้ผมรู้เลยว่าเส้นทางการเป็นนักแสดงผมเลือกไม่ผิด ผมชอบมันจริงๆ ก็อยากจะฝากทุกคนครับ ฝากติดตามแล้วก็ให้กำลังใจกับทุกๆ ตัวละคร แล้วก็ทีมงานทุกๆ คน ใกล้แล้วอาทิตย์หน้าวันที่ 7 ตุลาคม ออนแอร์ทุกวันจันทร์ อังคาร ฝากติดตามด้วยนะครับ”

 

“สำหรับงานคู่ผมก็เป็นคนชอบทำงานนะครับทุกคน ถ้าใครเอ็นดูก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้างนะครับ ก็รอโอกาสอยู่ครับ ถ้าเป็นเงื่อนไขของการรับงานมันไม่ได้เป็นพาร์ตของผม แต่ผู้จัดการจะเป็นคนดูแลเรื่องการรับงาน รับคิว ไม่ใช่ว่าการทำงานไม่ลงตัวครับ การรับงานของผมมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผมเอง หรือของพี่ญดา มันเกี่ยวกับโอกาสในการทำงานว่าจะมีติดต่อมาไหม ก็รอกันอีกนิดนึงนะครับทุกคน แฟนคลับสบายใจกันได้เลยครับ ผมกับพี่ญดายังไม่ไปไหน ยังอยู่ในละครเรื่องขวัญฤทัยต่อไป แล้วเราก็ยังอยู่ช่อง 3 กันอยู่ ยังเป็นที่รักให้กับแฟนๆ ได้เสมอไป”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube