Home
|
บันเทิงไทย

“กองทัพ พีค” รับควง “มิ้นท์” ดูคอนเสิร์ต ยกเป็นเพื่อนสนิทที่สบายใจที่สุด

Featured Image
“กองทัพ พีค” รับควง “มิ้นท์” ดูคอนเสิร์ต ยกเป็นเพื่อนสนิทที่สบายใจที่สุด

 

ตอกย้ำความจิ้น หลังมีคนเห็นหนุ่ม “กองทัพ พีค” เกี่ยวก้อย “มิ้นท์ รัญชน์รวี” ไปดูคอนเสิร์ตของสาววง aespa งานนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าชวนไปจริง แต่ไม่ได้ไปกันสองคน ส่วนในเรื่องความสัมพันธ์ไม่กดดันที่คนจับตามอง ยกให้เป็นเพื่อนสนิทที่สบายใจที่สุด

“ไปดูกับมิ้นท์แล้วก็ครอบครัวครับ สนุกครับ ส่วนตัวผมอยากไปอยู่แล้ว แล้วทางมิ้นท์เองเขาก็ไม่เคยดูคอนเสิร์ตเหมือนกัน ก็เลยอยากจะพาเขาไปดูว่าโปรดักชั่นเป็นยังไง แล้วตั้งแต่แรกก็จะไปกับคุณพ่ออยู่แล้ว มีโอกาสก็เลยชวนมิ้นท์กับคุณแม่ไปด้วย มิ้นท์ก็ตอบตกลงครับ เขาเป็นแฟนคลับพี่น่า (คาริน่า aespa) ก็เห็นเต้นๆ อยู่นะครับ ก็ประทับใจครับ สนุกครับ ทุกคนบนเวทีเก่งมาก  จริงๆ ไปมันก็เป็นในรูปแบบที่สบายๆ เพราะมีครอบครัวไปด้วย แล้วจริงๆ ที่ไปก็อยากพาเขาไปดูโปรดักชั่น ไปดูงานด้วยเหมือนกัน แล้วมันเป็นวงที่เขาชอบมากๆ ก็เลยอยากชวนเขาไปด้วย”

 

“ปกติก็มีไปทำบุญกันครับ แต่มีครอบครัวไปด้วยตลอด ส่วนมากก็จะไปทำบุญ แต่ที่ไปกันสองคนไม่มีครับ เพราะช่วงนี้ก็งานเยอะกัน หลังจากดุจอัปสรจบลงก็ไม่มีโอกาสได้ไปไหนนอกจากมาทำงาน แต่ถ้าชวนไปทำคอนเทนต์ก็มีครับ กลัวคนจับตามองไหม ก็ยังไม่ได้โฟกัสถึงตรงนั้น ตอนนี้เราสบายใจที่เป็นแบบนี้มากกว่า แต่ที่คนยังลุ้นคู่เราอยู่ ก็ขอบคุณครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา แล้วก็มอบความรักให้กับพวกเราเยอะมากๆ ครอบครัวไฟเขียวไหมก็ไม่ได้โฟกัสตรงนั้นเลย อย่างที่บอกว่าตอนนี้สบายใจมากที่เป็นแบบนี้ ก็เอาที่ทุกคนสบายใจดีกว่าถ้าทุกคนมีความสุขกัน เพราะหน้าที่ของเราคือการมอบความสุขให้กับทุกคน ถ้าทุกคนมีความสุขที่เห็นเราเป็นแบบนี้เราก็อยากให้มันเป็นแบบนี้ไปนานๆ”

 

“ถ้าใช้คำว่าหวั่นไหวไหม คือมันเป็นธรรมชาติของมันอย่างนี้อยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าขอให้มันเป็นเรื่องของอนาคต ณ วันนี้สถานะคือเพื่อนสนิทที่สบายใจกัน เขาก็เป็นทั้งเพื่อนและพาร์ตเนอร์ที่ดี แต่บางทีก็มีหยุมหัวกันบ้างนิดหน่อย เพราะเราแกล้งกันตลอด แต่ที่สำคัญคือพีครู้สึกสบายใจเวลาอยู่กับเขา  เรื่องความรักสำหรับตัวพีคเองไม่ได้ปิดกั้นอะไร ไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าต้องเมื่อไหร่หรือยังไง ก็อยากให้มันเป็นเรื่องของความสบายใจและคนที่ซัปพอร์ตเรามากกว่า ถ้าถามว่ามิ้นท์เป็นช้อยส์แรกๆ หรือเปล่า คือตอนนี้ตอบไม่ได้ เพราะตอนนี้อย่างแรกเลยคือต้องเลิกหยุมหัวกันก่อน ต้องเข้าทางพ่อแม่เขาก่อนไหม โดยส่วนตัวมองว่า จะจีบใครก็ต้องทำให้พ่อแม่เขาสบายใจเหมือนกัน”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube