Home
|
ข่าว

“พายัพ” ฟันธงสังคมเบื่อหน่ายความขัดแย้ง-หมดยุคลงถนน

Featured Image
“พายัพ” ฟันธงสังคมเบื่อหน่ายความขัดแย้ง หมดยุคปลุกระดมคนลงถนนออกมาโค่นล้มรัฐบาล

 

 

 

นายพายัพ ปั้นเกตุ อดีต ส.ส. สิงห์บุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวความเคลื่อนไหวของ พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ ส.ส. บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่สอดคล้องกับกลุ่มต่อต้านรัฐบาลที่นำโดย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ว่าขณะนี้พี่น้องประชาชนเพื่อหน่ายกับความเคลื่อนไหวนอกสภา และความพยายามสร้างแรงสั่นสะเทือน

 

 

ให้รัฐบาลด้วยวิธีการนอกระบบทุกรูปแบบ เพราะทุกคนต้องการให้รัฐบาลแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ดังนั้นใครก็ตามที่คิดโค่นล้มรัฐบาล ควรสงสารประชาชน ให้เวลารัฐบาลได้แก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนบ้าง หากอยากเป็นนายกรัฐมนตรีสักครั้งในชีวิต ก็ควรอดทนรอเสนอตัวให้ประชาชนเลือกในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ซึ่งก็อีกไม่กี่ปีแล้ว

 

 

นายพายัพ กล่าวอีกว่า วันนี้ทุกความเคลื่อนไหวของนักการเมือง ไม่ว่าจะอยู่ฉากหน้าหรือแอบไปอยู่เบื้องหลังกระทำการใดๆ โดยเฉพาะการคิดและทำในสิ่งที่เป็นอุปสรรคต่อประชาธิปไตยพี่น้องประชาชนตื้นลึกหนาบางหมด เรื่องบางเรื่องที่คิดกันว่าเป็นความลับ แต่ในความเป็นจริงพี่น้องประชาชนรู้ทั้งหมดแล้ว อย่างเรื่อง พลเอกประวิตร ขาดประชุมสภา โดยใช้วันลา

 

 

เป็นฉากบังหน้า 90% ของวันประชุม จนแทบจะเป็นสถิติโลกได้เลย แล้วมาประกาศขอคืนเงินเดือน ส.ส.และจะไม่รับเงินตำแหน่ง ผู้คนในสังคมก็มองออกว่าไม่มีทางพ้นผิดทางกฎหมายเพราะความผิดสำเร็จแล้ว คนเป็น สส.เป็นเจ้าหน้าที่รัฐต้องมีความรับผิดชอบสูงกว่าประชาชน หรือพวกอดีตแกนนำม็อบอย่างสนธิ ลิ้มทองกุล หรือ จตุพร พรหมพันธุ์ หรืออดีต สว.บางคนที่อยู่ในกลุ่ม 40 สว. ก็เหมือนยาหมดอายุแล้วที่จะค้าความขัดแย้ง

 

 

“วันนี้ประชาชนเบื่อความขัดแย้ง เพราะเขามองออกเเล้วไม่ว่าฝ่ายไหน ก็น่าจะทำเพื่อประโยชน์ตนเองมากกว่า ผลประโยชน์ของคนส่วนใหญ่ และวันนี้ปัญหาต่างๆ ก็รุมเร้าประชาชนและประเทศชาติ ทุกฝ่ายต่างอยากจะช่วยกันหาทางออก การไม่ช่วยหาทางออกแล้วยังมาเตรียมการปั่นป่วน สร้างปัญหาภายในประเทศ จึงเป็นวิธีการที่พี่น้องประชาชนจะไม่ตอบรับอีกต่อไป” นายพายัพกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube