Home
|
อาชญากรรม

อาการด.ญ.14ปี เหยื่อบัสไฟไหม้อยู่ในเกณฑ์ปกติ

Featured Image

 

 

สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี อัพเดทอาการ ด.ญ.14ปี เหยื่อบัสไฟไหม้ ไม่มีไข้ แผลไม่พบการติดเชื้อ มีวิธีจัดการอารมณ์ได้ดี ผ่อนคลายมากขึ้น นอนหลับได้ดี

 

 

แถลงการณ์สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์เรื่อง ผู้ป่วยเด็กหญิง 14 ปี เกิดเหตุเพลิงไหม้รถโดยสารทัศนศึกษา (ฉบับที่ 4)

 

สืบเนื่องจากผู้ป่วยเด็กหญิงไทย อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์รถบัสทัศนศึกษาของเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จังหวัดอุทัยธานี เกิดเพลิงไหม้บนถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า เมื่อวันที่1 ตุลาคม 2567 และเข้ารับการรักษาที่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์นั้น

 

จากการตรวจรักษา วันที่ 6 ตุลาคม 2567 โดยรวมอาการทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ปกติ ไม่มีไข้ บาดแผลไฟไหม้บริเวณแขนทั้งสองข้างดีขึ้น ไม่พบการติดเชื้อ บาดแผลไฟไหม้บริเวณรักแร้ซ้ายเริ่มหายดี จากผลการประเมินทางด้านจิตใจ ผู้ป่วยมีวิธีจัดการอารมณ์ได้ดี ผ่อนคลายมากขึ้น นอนหลับได้ดี ทั้งนี้ทีมจิตเวชจะดำเนินการประเมินด้านจิตใจผู้ป่วยและญาติอย่างต่อเนื่อง และติดตามอาการเป็นระยะต่อไป

 

ขอขอบพระคุณทุกท่านในความห่วงใยสุขภาพอาการของเด็ก ทางทีมแพทย์และพยาบาลของสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์ จะให้การดูแลรักษาเด็กอย่างเต็มที่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube