Home
|
บันเทิงไทย

เขมรทำชี บอสณวัฒน์ เตรียมพานางงามบินกลับไทย

Featured Image

          เรียกได้ว่าแฟนนางงามกำลังให้ความสนใจกับกรณีที่เพจ Miss Grand International ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวว่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ประกาศอย่างเป็นทางการ เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่ากัมพูชาจะไม่ทำหน้าที่เป็นประเทศเจ้าภาพอีกต่อไป

          เนื่องจากองค์กรเจ้าภาพไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดตามที่ระบุไว้ในสัญญาการเป็นเจ้าภาพได้ น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถให้บริการที่ตรงตามมาตรฐานขององค์กรมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล (MGI) ได้

          เราขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณและหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากคุณ องค์กรมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล”

เขมรทำชี บอสณวัฒน์ เตรียมพานางงามบินกลับไทย

          ต่อมาทางฝั่งของมิสแกรนด์กัมพูชา ได้ออกมาโต้ข่าวด้วยการโพสต์ข้อความผ่านเพจ Miss Grand Cambodia เขียนข้อความระบุว่า “OFFICIAL ANNOUNCEMENT We regret to inform that Miss Grand Cambodia no more licence with Miss Grand International organization’s due to Miss Grand organization do not respect as Cambodia as a host country and do not cooperate with Cambodia side”

          “เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบ มิสแกรนด์กัมพูชาจะไม่ร่วมงานกับมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลอีกต่อไป เนื่องจาก มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลไม่ไห้ความเคารพกัมพูชาในฐานะที่เป็นประเทศเจ้าภาพในการจัดงานและไม่ร่วมมือกับเรา”

เขมรทำชี บอสณวัฒน์ เตรียมพานางงามบินกลับไทย

          จากนั้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 7 ตุลาคม ทางด้าน บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Grand International และ Miss Grand Thailand ออกมาไลฟ์สดพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า พรุ่งนี้ (7 ตุลาคม) ทางตนและทีมงานจะเดินทางกลับประเทศไทยอย่างแน่นอน เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะส่งข้อความหรือ Statement อะไร แต่เราไม่ไหวจริงๆ ไม่ไหวกับวิธีการทำงาน ไม่ไหวกับการที่ไม่มีคุณภาพ

          ตอนนี้ทีมงานกำลังจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางกลับบ้าน นางงามทั้งหมดที่ร่วมประกวดจะเดินทางกลับไทยและมาจัดงานที่ไทยแทน เนื่องจากเจ้าภาพไม่สามารถจัดงานได้ตามมาตรฐาน ไม่มีเจ้าหน้าที่ของเจ้าภาพมาดูแลผู้เข้าประกวด เมื่อเดินทางไปถึงงานแถลงสื่อไม่มีรัฐมนตรีท่องเที่ยวมาร่วมงานแถลง และมีปากเสียงกับทางทีมงานของ mgi และมีการด่าทอคุกคามขู่จะทำร้ายร่างกาย จึงเป็นที่มาของการยกเลิกงานและแถลงดังกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube