Home
|
บันเทิงไทย

“นารา เครปกะเทย” โร่หอบหลักฐานแจง ร่วมไลฟ์ “แม่ตั๊ก” หวั่นคุกรอบ 2 ไม่ซ้ำนอนเรือนจำ ซื้อข้าวให้

Featured Image
“นารา เครปกะเทย” โร่หอบหลักฐานแจง เคยร่วมไลฟ์ “แม่ตั๊ก” หวั่นคุกรอบ 2 ไม่ซ้ำนอนเรือนจำ ซื้อข้าวให้

 

“นารา เครปกะเทย” เดินทางมายัง  กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์กรณีร่วมไลฟ์สดขายของกับ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”  รวมถึงเคลียร์ดราม่าคนโยงขอเงินเปิดร้านเครป

โดยเจ้าตัว ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า วันนี้ที่ตัดสินใจเดินทางมา เพื่อต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ เดพราะตนเคยได้รับวการว่าจ้างให้ไปร่วมไลฟ์ขายของกับทาง “แม่ตั๊ก กรกนก” 2 ครั้ง ได้รับค่าจ้าง 1.2 แสนบาท และ 8 หมื่นบาท ยอมรับว่าสนิทกับทาง “แม่ตั๊ก กรกนก” แต่ไม่ได้รับของหรือเงินพิเศษใดๆ รวมถึงไม่ได้รับรู้ถึงการกระทำความผิด กลัวต้องเข้าคุกอีกรอบ จึงนำหลักฐานมาชี้แจงและยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

 

“หนูทำงานกับพี่ตั๊กมานานมากแล้ว 3-4 ปี หนูจะเป็นลูกอีพ้อยตลอดเลย ถ้ามีกระแสถึงได้ไปไลฟ์กับเขา ไม่เคยได้ไปไลฟ์ประจำเลย วันที่เราออกมาเขามาถามเราว่าน้องมาไลฟ์กับพี่ไหม พี่ให้น้องแสนสอง เราก็ต้องไปเพราะเราอยากได้เงินใช้หนี้ เขาบอกไลฟ์เป็นสบู่ จนเขาบอกจะจ้างไลฟ์อีก เขาบอกจะจ้างวันที่ 3 เป็นการไลฟ์ขายเสื้อผ้าช่วยคนน้ำท่วม เลยบอกได้เดี๋ยวไป พอถึงตอนเที่ยง น้องนาราเปลี่ยนเป็นไลฟ์ทองนะ อ้าว ทำยังไงได้รับปากเขาไปแล้ว การที่เราไปไลฟ์ร้านทองตอนนั้นร้านเขามีอยู่จริง ยังไม่เห็นมีเรื่องอะไร หลายคนไปเราก็ไปด้วย เราจะตรวจสอบยังไง เราจะไปถามเขาได้ไงว่าพี่ทองจริงหรือเปล่า ทุกคนไม่กล้าหืออือเขาเลยนะตอนนั้น ร้านทองที่หนูไปทองมีอยู่จริง ทองเต็มไปหมดเลย แต่ทองที่เอามาไลฟ์ขายเอามาจากข้างหลังบ้าน ไม่มีใครรู้ค่ะ คนที่รู้มีแค่แอดมินสี่คน แต่ตอนนี้แอดมินอยู่ไหนเรายังไม่ทราบเลย แต่ไม่มีใครสัมภาษณ์พวกเขาเลยมีแต่สัมภาษณ์พวกอินฟลู“

 

”เขาไม่ได้บรีฟอะไรเลย ตามสไตล์ คนที่มาไม่มีใครได้ขายเต็มๆ แค่ไปเรียกคน หรือสร้างความมั่นใจเพื่อให้คนมาซื้อสินค้าเรา เพราะทาเก็ตของเขาสังเกตได้เลยจะไม่มีวัยรุ่น จะมีแต่ชาวบ้านที่ซื้อของเขาเพราะราคามันสูง คนต่างจังหวัดมาซื้อเพราะคลิปช่วยคนของเขา มันเลยทัชใจคนที่อยู่ตามต่างจังหวัด รายละเอียดไม่ได้ถาม เรามีหน้าที่แค่ไลฟ์ขายของ ไม่กล้าถามรายละเอียดตรงนั้นเยอะ“

 

”อย่างเวลาหนูไลฟ์กับพี่ตั๊ก ก็จะตกลงพี่คะ 1 ชั่วโมงเท่านี้นะ แต่วันนั้นหนูลากไป 3 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นไรถือว่าเป็นมืออาชีพ ขอสนับสนุนเรา เราก็ทำ แต่เราขอดูเลขอย.จดแจ้งอยู่แล้ว แต่ในส่วนของวันที่สามที่หนูไปไลฟ์สดหนูไม่ได้ถามอะไรเยอะ เพราะว่าเป็นการไลฟ์ขายเสื้อผ้ามือสอง คือไม่เคยเจอเลย ครั้งนี้ครั้งแรก เหมือนแจ๊กพ็อตเพิ่งออกจากคุก ถ้าเราเข้าข่ายเราต้องเข้าไปหรือเปล่าเราก็กลัว ที่มาวันนี้เรากลัวมาก ว่าจะเป็นเสียงรถด่วนขบวนสุดท้ายอีกรอบหนึ่ง ถ้าโดนอีกรอบหนึ่งครอบครัวจะอยู่ยังไง“

 

”หนูไม่มีเงินจ้างทนายเลยตอนนี้ เบื้องต้นจะเอาเอกสารทั้งหมดมาให้ท่านรองดูก่อน ว่าหนูได้แค่ ค่าจ้างจริงๆนะ ไม่เคยได้ของอะไรจากเขาเลย ค่าจ้างได้แสนสอง รอบเดียว วันที่ออกมาไลฟ์สบู่ รอบสองไลฟ์ร้านทองคือแปดหมื่น เราอยู่ตรงนี้มานานเรารู้แล้วว่าอะไรจริงอะไรปลอม อะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ หน้าไลฟ์กับหลังไลฟ์ เขามีพฤติกรรมที่แตกต่างกันไหม สำหรับตัวหนูไม่เคยเจอ ไม่เคยโดนวีนอะไร”

“หนักใจที่สุดคือกลัวโดนเข้าคุกอีกรอบ ตอนนี้หนูอยาหใช้หนี้ทุกคน หนูกลัวภาพที่ตำรวจบุกบ้าน กลัวต้องโดนจับ มีนั่งปิดตาชี้ของ กลัวภาพนั้นมาก กลัวครอบครัวและคนที่ซัปพอร์ตเสียใจ กลัวเขาผิดหวังในตัวหนูอีกรอบหนึ่ง หลักฐานที่เอามาวันนี้ ก็จะมีแชตที่คุยงานกับเขา ว่าจ้างไปทำงาน ได้มาแค่ค่าตัวตามที่ตกลงไว้เท่านั้นเลย สเตทเม้นหนูไม่มี มีแต่หลักฐานแชต การที่เรามาวันนี้ เขาต้องการให้เรามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในหลังบ้าน หรือได้ส่วนแบ่ง ได้เปอร์เซ็นต์หรือเปล่า”

 

“เอาแค่รู้จักกัน แต่ไม่ได้สนิทเหมือนคนอื่น วันนี้เขาเข้าคุกไป หนูก็ซื้อข้าวให้เขานะ ไปฝากกับทางเรือนจำให้ส่งให้เขาทั้งสองคน คนละ 120 บาท แต่ไม่ได้เจอ ไม้ได้ไปเยี่ยม เพราะหนูแค่รู้สึกว่าวันที่หนูออกมา เขาถามถึงเรา แล้วเราก็เข้าใจความรู้สึกคนเคยเข้าคุก หนูเคยทำผิดพลาด หนูก็ยังเคยได้โอกาสเลย วันนี้เรารู้ว่าเข้าคุกครั้งแรกต้องกินอะไรยาก หนูเลยซื้อขนมจีนให้เลย 5 วันติด วันละ 120 บาทเพื่อให้เขาได้ปรับตัวในคุก หนูให้เพราะอย่างน้อยเราเคยรู้จักกัน หนูเชื่อว่าการเข้าคุกมันสอนเรา พอเขาได้ออกมาเขาจะได้บทเรียน แต่หนูไม่ได้ฝากข้อความอะไรไปถึงเขา แล้วก็ไม่ได้อยากจะพูดอะไรแทนเขา เพราะสิ่งที่เขาจะพูดได้ เขาต้องพูดเอง การที่เราพูดแทนเราไม่รู้ว่าความจริงเป็นยังไง แต่หนูเป็นคนหนึ่งที่ไปร่วมไลฟ์ ทำให้คนเกิดความเสียหาย ต้องขอโทษตรงนี้”

 

“ถามว่าถ้าเขาออกมากลีร่วมงานอีกไหม หนูออกมาจากคุก คนยังกล้าร่วมงานกับหนูเลย ตอนนี้เราตอบอะไรไม่ได้ เราต้องสถานการณ์ พูดตรงๆ ถ้าสังคมให้โอกาส เราก็อยากร่วมงานกับเขา ถ้าสังคมไม่ให้โอกาส เรากผมคอยเป็นกำลังใจห่างๆ ให้เขา อย่างน้อยเราเคยรู้จักกัน”

 

 

“สำหรับดราม่าที่โยงว่าแม่ตั๊กด่าว่าขอทาน หลังขอเงินทุนเปิดร้านเครป จริงๆ วันนี้ที่ให้สัมภาษณ์ คืออันนี้หนูกราบตีxนักข่าวเลยค่ะ ไปลงให้หนูที คือหนูโดนจริงๆ หนูทักไปขอคนหนึ่งมา ที่ไม่ใช่แม่ตั๊ก เป็นคนที่บอกว่าถ้าวันหนึ่งนาราเดือดร้อน ทักไปเขาได้เลย ไม่ว่าจะเปิดร้านเครปหรือทำอะไร หนูก็ทักไปว่าแม่หนูขอทุนไปเปิดร้านเครปหน่อย แล้วเขาถามว่าเป็นขอทานเหรอ 555 เราก็ละอายแก่ใจ แต่ไม่ได้ตอบโต้ เลยรู้สึกว่าเราควรพึ่งตัวเองก่อน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ก็เลยต้องกราบขอโทษที่ทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นแม่ตั๊ก หนูไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด เรื่องที่ไม่จริง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube