Home
|
อาชญากรรม

เปิดไทม์ไลน์ “สันติ” หลบหนีก่อนจนมุมที่โคราช

Featured Image

 

 

 

“รองนพศิลป์” แถลงจับ “สันติ” พร้อมเปิดไทม์ไลน์หลบหนีก่อนจนมุม เจ้าตัวยันไม่มีใครช่วยเตรียมฝากขัง 8 ก.ย.นี้

 

 

วันนี้ (7 ต.ค. 67) พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงผลการจับกุมตัว นายสันติ อดีตนักมวยผู้ต้องหาที่หลบหนีหมายจับ ว่า หลังจากผู้ต้องหาหลบหนีออกจากซอยอินทามระ 29 ได้ไปหาเพื่อนภรรยาย่านห้วยขวางเพื่อไปขอเงินจํานวน 2.7 หมื่นบาท ที่ภรรยาโอนฝากไว้ก่อนเกิดเหตุ จากนั้นได้เปลี่ยนชุดเป็นไรเดอร์และหลบหนีต่อไปยังย่านรามคําแหง โดยเดินลัดเลาะเพื่อหลีกเลี่ยงกล้องวงจรปิดไปถึงซอยรามคําแหง 65 และเดินต่อไปยังย่านลาดพร้าวก่อนจะเรียกแท็กซี่ไปยังคลอง 4 พื้นที่ จ.ปทุมธานี และไปเช่าห้องพักย่านนวนครและนั่งแท็กซี่ต่อไปยัง อ.วังน้อ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยนอนพักอยู่ 2 คืน ก่อนจะเรียกแท็กซี่ต่อไปยัง จ.ยโสธร แต่มาถูกจับกุมได้คาด่านตรวจสกัดพื้นที่ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา จากการตรวจค้นพบปืนลูกโม่ .38 พร้อมกระสุน 15 นัด และปืนออโตเมติก พร้อมกระสุน 17 นัด ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางซื่อ

 

 

จากการสอบสวน นายสันติ ยอมรับก่อเหตุจริงเนื่องจากติดยาโดยนําเงินที่ได้จากการก่อเหตุไปซื้อยามาเสพ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติโดยละเอียดพบนายสันติ ตะเวนก่อเหตุลักทรัพย์หลายพื้นที่ตั้งแต่ 14 กันยายนที่ผ่านมาในพื้น สภ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม สภ.ขอนแก่น สภ.โพธิ์กลาง มาถึง 27 กันยายน ที่ สน.เตาปูน ทั้งนี้นายสันติ ยืนยันว่า ภรรยาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการหลบหนี ส่วนเหตุผลที่หลบหนีไปยัง จ.ยโสธร เพราะเตรียมที่จะเดินทางต่อไปยัง จ.อํานาญเจริญ เพื่อเจอหน้าลูก ก่อนจะขอเข้ามอบตัว โดยไม่มีเจตนาจะทําร้ายใคร ส่วนเหตุที่ยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อจะเปิดทางหลบหนีเท่านั้น รวมถึงปีนเข้าบ้านประชาชนเพื่อต้องการขอนํ้ากินไม่มีเจตนาจะจับใครเป็นตัวประกัน ส่วนการหลบหนีตนทําเพียงคนเดียวโดยอาศัยความชํานาญจากการหลบหนีคดีก่อนหน้านี้

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.นพศิลป์ ระบุว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหาตามหมายจับ สน.บางซื่อ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติมและเตรียมฝากขังภายในวันพุธที่ 8 กันยายนนี้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube