Home
|
บันเทิงไทย

“ฟอร์ด” เผยปมเลิก “แพรรี่” ยอมรับไม่ได้ใส่ใจมากพอ

Featured Image
“ฟอร์ด” เผยปมเลิก “แพรรี่” ยอมรับไม่ได้ใส่ใจมากพอ “แพรรี่” เผยกว่าตัดสินใจ ไตร่ตรองดีแล้ว

 

ถูกจับตามองหลังจากเลิกแฟนหนุ่ม ออกมาไลฟ์สดยุติความสัมพันธ์ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร งานนี้รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป จึงขอเชิญเจ้าตัวมาเปิดใจ พร้อมโฟนอินสัมภาษณ์ “ฟอร์ด ปกรณ์ศักดิ์” อดีตแฟนหนุ่มกันสดๆ เผยความรู้สึกหลังเลิกกัน จะเคลียร์แรง ชัด จัดเต็มทุกประเด็นแค่ไหน บอกเลยห้ามพลาด สามารถติดตามย้อนหลังได้ที่ https://youtu.be/twG-tRAPxDg?si=q3-butj_3_AXLHtK

ฟอร์ด ชีวิตของการเป็นหนุ่มโสดดีไหมลูก?
ก็ดีครับ ทั้งตอนโสด และไม่โสดครับ

ทำไมหนูต้องลดสถานะกับพี่แพรรี่คะ?
น่าจะเป็นเพราะฟอร์ดที่ทำอะไรให้พี่แพรรี่ไม่สบายใจ พี่แพรรี่เลยเลือกที่จะลดสถานะครับ ฟอร์ดก็ยอมรับในการตัดสินใจของพี่เขาครับ

เรารู้ตัวเหรอทำอะไรไม่ดี?
ใช่ครับฟอร์ดรู้ตัวครับ ฟอร์ดไม่ได้ใส่ใจเขามากพอครับ

ทำไมเราถึงไม่ใส่ใจคนที่เขาดีกับเรา?
อาจจะเป็นการน้อยอกน้อยใจ เพราะฟอร์ดจะทำอะไรก็จะกลัวโดนด่าอยู่ตลอดครับ เหมือนเขาจะมาบุรีรัมย์ เหมือนเขาจะไปเที่ยวกับเด็กเขา เหมือนทำงานเสร็จแล้วจะไปเที่ยว ฟอร์ดก็กลัวพี่แพรรี่ จะไปบอกว่าเขาอุสามาหาเธอ แล้วเขาก็ไม่ได้ไปเที่ยวกับเด็กเลยนะ ฟอร์ดก็ งั้นให้พี่แพรรี่ไปเที่ยวกับเด็กดีกว่าครับ แบบนี้ครับ

มีคนเขาบอกว่าอาจจะมีมือที่3?
ไม่มีเลยครับ ตลอดเวลาที่อยู่กับพี่แพรรี่ ฟอร์ดไม่เคยมีเลยครับ พูดจริงๆ เพราะฟอร์ดไม่กล้ามีครับ เพราะเดี๋ยวเป็นข่าว ฟอร์ดก็ไม่มี อยู่กับแกฟอร์ดก็ไม่มีใครเลยครับ

ไม่คุยโทรศัพท์กันนานหรือยัง?
นานแล้วครับ 7-8 วันได้

รู้สึกอย่างไรบ้าง?
บอกตรงๆ ก็เสียใจครับ ถ้าเขาตัดสินใจแล้ว ต้องอยู่กับปัจจุบันครับ

ฟอร์ดไม่พยายามให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมเลยเหรอคะ?
จริงๆ ฟอร์ดก็พยายามแล้วนะครับ เหมือนตอนนั้น ต่างคนต่างน้อยใจ ฟอร์ดก็เคยคิดว่าวันเกิดจะสั่งเค้กให้ สั่งกับทางพี่ฝน น้องของพี่แพรรี่ ฟอร์ดก็คิดวันเกิดน่าจะดีกัน น่าจะไปเป็นเหมือนเดิม แต่พอวันนั้นเห็นพี่แพรรี่ไลฟ์สด พี่แพรรี่เขาน่าจะพร้อมจบแล้ว เหมือนฟอร์ดไม่ได้ใส่ใจเขามากพอใช่ไหมครับ ก็เลยโอเค ถ้าเป็นแบบนั้นก็ไม่เป็นไรครับ

ฟอร์ดอยากให้ทุกอย่างกลับมาดีเหมือนเดิมไหม?
ก็ดีนะครับ ถ้าเป็นแบบนั้นได้ก็ดี (หัวเราะ)

พี่แพรรี่นั่งอยู่ตรงนี้อยากจะพูดอะไรไหม?
สวยมากครับ สวยเหมือนเดิมเลยครับเจ๊

ฟอร์ดพูดให้เป็นเรื่องเป็นราวหน่อยว่า อยากบอกอะไรกับพี่แพรรี่?
ได้ครับ ขอให้พี่แพรรี่มีความสุขมากในทุกๆ วัน และดื่มน้ำเยอะๆนะครับเจ๊ สุขภาพแข็งแรงนะครับ

แพรรี่อยากบอกอะไรฟอร์ด?
ความรู้สึกที่เคยมีกับน้อง หนูก็คงยังมีอยู่ ห่วงใยเขา จากนี้เป็นต้นไปก็อยากเห็นเขาเติบโตขึ้น เห็นเขาประสบความสำเร็จในหลายๆ อย่างที่ทำ อยากให้เขาเจอกัลยาณมิตรที่ดี เจอคนที่โอบอุ้มเขา ซัพพอร์ตเขาไปในทางที่ดีๆ ที่หนูเคยทำให้เขาตลอด 1 ปี 7 เดือนค่ะ

แพรรี่เขาคงเสียใจ?
เสียใจ ใครก็เสียใจ ไม่ใช่เขาเสียใจ หนูไม่เสียใจมากกว่าเหรอคะ กว่าหนูจะตัดสินใจได้ หนูก็ผ่านการไตร่ตรอง ทบทวนมาเยอะกับเหตุการณ์ซ้ำๆ ที่มันเกิดขึ้นกับตัวหนู และหนูรู้สึกว่า อย่างที่หนูพูด ถ้ามันจบกันแบบนี้ น้องเขายังยินดี กล้าที่จะโฟนอินเข้ารายการ ส่วนหนูยังสามารถฝากความปรารถนาดีกับเขาได้ หนูรู้สึกดีที่สุดแล้ว ดีกว่าหลายๆ คู่ ไม่ใช่ว่าคู่รักหนูดี หมายถึงหลายๆ คู่ เวลาจบกันมาแฉกันออกรายการอย่างนั้นอย่างนี้ อันนั้นน่ารังเกียจกว่าแบบนี้

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 พร้อมรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 และติดตามทุกกระแสข่าวดัง พร้อมเคลียร์ด่วน เคลียร์แรง ก่อนใคร บนเฟซบุ๊ก “คนดังนั่งเคลียร์” เท่านั้น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube