Home
|
ข่าว

บอร์ดแมนยูฯ คุยอนาคต “เทน ฮาก” ขณะ “รูนี่ย์ หนุน

Featured Image

 

บอร์ด แมนยูฯ คุย อนาต “เอริก เทน ฮาก” ขณะเจ้าตัวลาพักร้อน เชื่อ ได้คุมทีมต่อ ขณะ “เวย์น รูนี่ย์ ชี้ เขาเป็นกุนซือที่เก่ง

 

 

ทั่วโลกจับตาการประชุมบอร์ดผู้บริหารของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงอนาคตของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ หลังจากแมนยูฯ ร่วงไปอยู่อันดับ 14 บนตารางพรีเมียร์ลีก โดยผ่านมาแค่ 7 นัดแรก มี 8 คะแนน ซึ่งเป็นผลงานออกสตาร์ตแย่ที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ปี 1992

 

 

สำหรับบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกอบไปด้วย เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และ โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วม จะเข้าประชุมกับเหล่าบรรดาผู้บริหาร ซึ่งรวมถึง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, โอมาร์ เบร์ราด้า (ซีอีโอ), แดน แอชเวิร์ธ (ผอ.กีฬา) และ เจสัน วิลค็อกซ์ (ผอ.เทคนิค) ที่สำนักงานใหญ่ในลอนดอน

 

 

ล่าสุด The Telegraph ได้ออกมารายงานว่า สโมสรยังคงโฟกัสไปที่การสนับสนุน เทน ฮาก และทีมงานของเขา และเป็นที่เข้าใจกันว่าตอนนี้ เทน ฮาก ขอลาไปพักร้อนสั้น ๆ ในช่วงพักเบรคทีมชาติ และคาดหวังว่าจะยังได้คุมทีมต่อเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด หลังเบรคทีมชาติ

 

 

ขณะที่ “เวย์น รูนี่ย์” อดีตยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก ยังเป็นกุนซือที่เก่งอยู่ และเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม เขาได้แชมป์กับทุกทีมที่เขาไปทำงานให้ และได้แชมป์ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube