Home
|
อาชญากรรม

ยึดรถหรู แม่ตั๊ก ป๋าเบียร์- เจ๊นุช เมียหรั่ง สอบปากคำ 10-11 ต.ค.

Featured Image

 

 

บก.ปคบ.ยึดรถหรู-ทรัพย์สิน แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ 120 ล้าน ประสาน เจ๊นุช-เมียหรั่ง ให้ปากคำใน 10-11 ต.ค นี้ ยันไม่หนี ออกนอกประเทศตามที่เป็นข่าว

 

 

วันนี้ (8 ต.ค 67) เวลา 15.00 น. ที่ หน้าตึกกองปราบ ชั้น1 (อาคารประชาอารักษ์) พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. ได้นำแถลงข่าว เข้าตรวจค้นยึดอายัดทรัพย์สินของ “แม่ตั๊ก กรกนก” และ “ป๋าเบียร์” ที่วันนี้ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพัก 2 จุด และบริษัทของแม่ตั๊กอีก 1 จุด ยึดของกลางเป็นรถยนต์หรู 4 คัน , รถกระบะ 2 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 5 คัน รวม 11 คัน เมื่อรวมกับที่เคยตรวจยึดรถหรูก่อนหน้านี้ไว้ 5 คัน ทำให้ขณะนี้ถือว่ายึดทรัพย์รถหรูครบทั้งหมดตามที่ปรากฎในโซเชียลมีเดียของแม่ตั๊ก รวมมูลค่ากว่า 120 ล้านบาท

 

 

 

พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ กล่าวว่า ส่วนของบ้าน 9 หลังและโฉนดที่ดินอีก 16 แปลง ก็ได้ประสาน ปปง. ตรวจสอบและอายัดทรัพย์สิน แต่ในส่วนของพูลวิลล่าที่พัทยานั้น พบว่ามีหลักฐานการจองซื้อ 2 หลัง แต่เนื่องจากพูลวิลล่าดังกล่าวยังไม่เสร็จ จึงยังไม่มีการโอนมาเป็นชื่อแม่ตั๊กกับป๋าเบียร์ตำรวจได้อายัดเงินในบัญชีธนาคารของบริษัทที่ทั้ง 2 คนเป็นกรรมการได้กว่า 24 ล้านบาท แต่ส่วนของทรัพย์สินอื่นๆ รวมมูลค่า 28.7 ล้านบาท

 

 

 

ขณะที่การดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องนั้น พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก “เจ๊นุช บางเตย” และ “เมียหรั่ง” เข้าให้ปากคำในวันที่ 10 และ 11 ตุลาคมนี้ โดยเจ้าตัวตอบรับแล้วว่าจะมา โดยไม่ได้หลบหนีออกนอกประเทศ ทั้งนี้สำนวนมีความคืบหน้าไปกว่า 50% แล้ว และพนักงานสอบสวนก็จะเร่งสรุปสำนวนส่งฟ้องภายในกำหนดฝากขังแม่ตั๊กและป๋าเบียร์วันที่ 2 พฤศจิกายน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube