Home
|
ข่าว

”เดส์ชองส์”ยันพร้อมให้โอกาส ”ป็อกบา” คืน”ทัพตราไก่”

Featured Image
ดิดีเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่า ปอล ป็อกบา ยังมีโอกาสกลับมาหวนคืนทัพ “ตราไก่” แน่นอน หลังเตรียมปลดแบนในเดือน มี.ค. ปี 2025

 

 

ดิดีเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติ ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ปอล ป็อกบา กองกลางยูเวสตุส  ยังมีโอกาสกลับมาหวนคืนทัพ “ตราไก่” แน่นอน หลังเตรียมพ้นโทษแบนในเดือนมีนาคม 2025

 

ป็อกบา ที่เพิ่งได้รับการลดโทษแบนจากกรณีใช้สารกระตุ้นจาก 4 ปีเหลือเพียง 18 เดือน ทำให้เขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือน มี.ค. ปีหน้า

 

ล่าสุด เดส์ชองส์ ที่เตรียมนำทัพ ตราไก่ สู้ศึก เนชั่นส์ลีก ในสัปดาห์นี้ ออกมาเผยถึงอนาคตของดาวเตะวัย 31 ปีว่ายังมีโอกาสกลับมาติดธงอีกครั้ง

 

เดส์ชองส์ กล่าว “ผมได้คุยโทรศัพท์กับเขาเป็นเวลานาน นี่คือช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับเขา แนน่อนว่ามันเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับเขา”

 

“อย่างน้อยตอนนี้เขาก็รู้ว่าจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือน มี.ค. ซึ่งช่วงเวลา มกราคม เขาจะกลับมาซ้อมได้ และเขาจะต้องมุ่งมั่นกับการกลับมาในครั้งนี้ ผมดีใจกับเขาด้วยจริงๆ”

 

“ผมรู้จัก ปอล มานานแล้ว แต่เมื่อเขามีช่วงเวลาที่ทับซ้อน จากอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นนี้ นักเตะก็รู้ว่าผมพร้อมที่จะให้โอกาสทุกคนกลับมาหากพร้อมจริงๆ ซึ่งในระหว่างนี้ผมจะหารือกับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดของเขา และมองถึงอนาคตของเขาอีกครั้ง”

 

สำหรับ ฝรั่งเศส จะมีโปรแกรมสองนัดในศึก เนชันส์ ลีก ดวลกับ อิสราเอล และเบลเยี่ยม ในวันที่ 10 และ 14 ต.ค.นี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube