Home
|
ข่าว

“ธนันท์ชัย” ซุ่ม! ปรับตัวที่ญี่ปุ่นได้แล้ว น้ำหนักเกินแค่โลเดียว

Featured Image

 

 

“ธนันท์ชัย นครหวงโปรโมชั่น” ซุ่มซ้อม ค่ายแสนชัยโจ๊กเกอร์ หลบสื่อมวลชนญี่ปุ่น กลัวโดนล้วงตับ ปรับตัวเข้าสภาพ อากาศ โตเกียวได้แล้ว น้ำหนัก ตัวล่าสุดเกินแค่ 1 กิโลกรัม ลดสบายแน่

 

ความเคลื่อนไหวศึกมวยสากลชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต สมาคมมวยโลก (WBA) ระหว่าง ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 7 ชาวไทย กับ ยูริไซโกะ อากุย แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น กำหนดชกวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม ที่อาริกาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่อง 8 ถ่ายทอดสดให้แฟนมวยชาวไทยได้เชียร์กัน ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป

 

ล่าสุด เมื่อ วันอังคาร ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ธนันท์ชัย นครหลวง โปรโมชั่น พร้อมทีมงาน เสี่ยฮุย สุรชาติ โค้ชป๊อป โชคชัย มร.ทาคาชิ ฝ่ายต่างประเทศ ได้เดินทาง ไปซ้อม เพื่อปรับตัวและ ทำน้ำหนักที่ค่ายของแสนชัยโจ๊กเกอร์ ที่เป็นค่ายมวยไทยชื่อดัง ในย่านบุงกิ ของกรุงโตเกียว

 

โดย ธนันท์ชีชผชัย ใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมง กระโดดเชือก ต่อยเป้าชกกระสอบ จากนั้นทำการทดสอบน้ำหนักที่ตาชั่งในค่าย ปรากฏว่าเกินพิกัดอยู่ 1 กก. 2.2 ปอนด์เท่านั้น เป็นที่พอใจของทีมงาน

 

“เสี่ยฮุย” สุรชาตื พิสิฐวุฒินันทฺผู้จัดการ และ หัวหน้าคณะ เปิดเผยว่า” ตนผมต้องขอขอบคุณ แสนชัย3 โจ๊กเกอร์ เจ้ของค่ายมวย พี่เอื้อเฟื้อให้สถานที่ซ้อมกับคณะของเราเพราะตนไม่ ต้องการให้ สื่อมวลชนญี่ปุ่น มาเห็นแผนกชกของเราาน ที่เตรียมมา แล้วก็ต้องการ ให้ธนันท์ชั ได้ซ้อมในค่ายมวยที่มีมาตรฐานต้องดีกว่าการซ้อมในโรงแรมแนน ต้องขอบคุณแสนชัยโจ๊กเกอร์ เจ้าของค่ายมวยไทยที่โด่งดังมากนะได้เอื้อเฟื้อ สถานที่ให้เราฝึกซ้อม ทุกอย่างเยี่ยมมาก น้ำหนักเกิน เพียง 1 กิโลกรัมเท่านั้น สามารถปรับตัวเข้ากับอากาศของกรุงโตเกียวได้ อาหารการกินก็ไม่มีปัญหา เพราะเรามีนักโภชนาการมาด้วย การที่เรามาซ้อมที่ค่ายแสนชัยโจ๊กเกอร์ จะทำให้เรา ทบทวนแผนชกได้อย่างเต็มที่ หากต้องไปซ้อมที่ค่ายไทเก้น เขาจะต้องล่วงรู้แผนชกเราแน่นอน วันซ้อมโชว เราก็จะเตรียม ไปอีกแผน ให้พวกเขาได้สับสนกัน เป็นจิตวิทยาก็เป็นเรื่องที่ สำคัญมาก สำหรับไฟนี้”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube