Home
|
ข่าว

แฟนผียังไม่ได้เฮ ! บอร์ดของทีมมีมติไม่ปลด ”เทน ฮาก”

Featured Image
สื่อดังรายงาน บอร์ดบริหารของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมติไม่ปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

 

 

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการประชุมบอร์ดบริหารไปเมื่อวานที่ผ่านมา เพื่อตัดสินอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ว่าจะอยู่ต่อ หรือต้องถูกไล่ออกจากตำแหน่ง

 

ทางด้านของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้รายงานว่า เอริค เทน ฮาก จะยังได้อยู่คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป เพราะมติเสียงส่วนใหญ่เห็นชอบว่าทีมกำลังเดินมาถูกทางแล้ว

 

ส่วนข่าวลือเกี่ยวกับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน ที่มีข่าวว่าจะเข้ามารับงานแทน เทน ฮาก ก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ เพราะทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการติดต่อไปหา ทูเคิ่ล แต่อย่างใด

 

ขณะที่ เดอะ ไทมส์ อีกหนึ่งสื่อเจ้าดัง ก็รายงานตรงกันว่า เทน ฮาก รอดพ้นจากการถูกปลดออกจากตำแหน่ง และจะกลับมาคุมทีมหลังช่วงพักเบรคทีมชาติแน่นอน

 

สำหรับ เอริค เทน ฮาก ยังเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2026 และถ้าหากจะปลดเขา ทีมจะต้องจ่ายเงินชดเชยมากถึง 17 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

 

ทั้งนี้ เอริก เทน ฮาก ไม่ได้เข้าประชุมร่วมกับบอร์ดบริหารด้วย เพราะตรงกับช่วงพักเบรกตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ของเหล่าทีมชาติ เจ้าตัวจึงใช้เวลาไปพักผ่อนกับครอบครัว ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมกลับมาลงสนามอีกครั้งในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า พบ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube