Home
|
บันเทิงไทย

ต้นสังกัด! “บิว จักรพันธ์” แจ้งความดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ด เพื่อปกป้องสิทธิ์ศิลปิน

Featured Image
ต้นสังกัด! “บิว จักรพันธ์” แจ้งความดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ด เพื่อปกป้องสิทธิ์ศิลปิน ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

 

ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากการแสดงไปนานก็ไม่วายเจอเกรียนคีย์บอดร์ดเข้ามาคอมเมนต์แซะแรง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บิว จักรพันธ์” จึงทำให้เจ้าตัวเกิดความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง เลยทำให้ทางค่ายต้องออกมาประกาศเตือนโดยโพสต์ภาพที่เขียนข้อความว่า

“ประกาศแจ้งความดำเนินคดีทางกฎหมายทางค่ายขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า ขณะนี้มีการพบว่ามีบุคคลบางส่วนได้กระทำการหมิ่นประมาทศิลปินของเรา บิว จักรพันธ์ พุทธา โดยการเผยแพร่ข้อความที่รุนแรง ใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งข้อความดังกล่าวสามารถระบุได้ว่าเป็นการกล่าวถึงศิลปินของเราโดยตรงทางค่ายได้ดำเนินการตรวจสอบและรวบรวมหลักฐานอย่างละเอียดในทุกกกรณีที่เกิดขึ้น และจะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำการดังกล่าวจนถึงที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิ์และชื่อเสียงของศิลปิน ทั้งนี้เพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่างและป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกสำหรับท่านใดที่พบเห็นหรือมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว สามารถแจ้งรายละเอียด
ผ่านทาง Direct Message (DM) หรือส่งอีเมลมาที่ [email protected]โดยกรุณาระบุหัวข้อ [Case] ในการส่งข้อมูล ทางค่ายจะทำการตรวจสอบและรวบรวมข้อมูลเพื่อดำเนินการอย่างเหมาะสมต่อไปเราขอความร่วมมือจากทุกท่านในการแสดงความคิดเห็นด้วยความรับผิดชอบ และเคารพ
ในสิทธิส่วนบุคคล หากมีการกระทำที่ขัดต่อกฎหมาย ทางค่ายจะดำเนินการอย่างเด็ดขาดโดยไม่มีการยกเว้น
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
บริษัท บิลด์ ยัวร์ เลิฟ ฟอร์ ยู จำกัด
6 ตุลาคม 2567”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube