Home
|
ข่าว

กลัวที่ไหน! “รถถัง” พร้อมปะทะ “จอห์น” หลังถูกท้า

Featured Image

 

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” พร้อมปะทะ “จอห์น ลินีเคอร์” หลังถูกท้ารบ เผยมีแผนสู้มวยหมัดหนัก

 

 

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ออกมาตอบโต้คำเรียกร้องอยากดวลฝีมือด้วย ของ “จอห์น ลินีเคอร์” อดีตแชมป์โลก ONE การต่อสู้แบบผสมสาน (MMA) รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ชาวบราซิล

 

 

สำหรับ “จอห์น” ข้ามสายจากกติกา MMA มาชกมวยไทย มาแล้ว 2 ไฟต์ โดยผลงานล่าสุดเพิ่งระเบิดพลังปิดเกมน็อก “อเล็กเซย์ บาลีโก” มวยหมัดรัสเซีย ไปได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ยกแรก พร้อมรับโบนัส 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (เกือบ 1.7 ล้านบาท) เข้าบัญชี ในศึก ONE Fight Night 25 เมื่อ วันเสาร์ที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

 

โดยหลังจบเกม “จอห์น”ที่คว้าชัยชนะในกติกามวยไทยแบบไม่ครบยกมาแล้ว 2 ไฟต์ติดต่อกัน ได้มีการส่งสารท้ารบไปหาแชมป์โลกมวยไทย รุ่นฟลายเวต ทันที ซึ่งล่าสุดทางฟากของ “รถถัง”ผู้ถูกท้าชน ก็ไม่น้อยหน้า ออกมายืนยันว่าพร้อมจะสู้กับอดีตแชมป์โลก MMA เช่นกัน

 

 

“สำหรับผมถ้ามองตามภาษานักมวยไทย จอห์น เขาไม่ได้น่ากลัวนะ เขามีแค่หมัดที่น่ากลัว แต่ก็เข้าใจสไตล์ เขาตัวเตี้ยจะไปรอเตะก็คงไม่ทัน ก็ต้องเดินออกหมัดเข้าไป ซึ่งพลังหมัดเขาหนักมาก ประมาทไม่ได้เด็ดขาด แต่ถ้าถามว่าน่ากลัวไหม ก็ไม่ขนาดนั้น”

 

 

“ที่เขาเรียกหาผม จริง ๆ เขาอยากเจอใครก็ได้ อยู่ที่เขา ส่วนตัวผมเองพร้อมเจอหมดอยู่แล้ว ถ้าเจอกันจริง ๆ ผมไม่รู้จะน็อกเขาได้ไหม แต่ถ้าได้ชกกัน ผมก็จะอาศัยความเป็นมวยที่มากกว่าเข้าสู้ น่าจะดีกว่าใช้กำลังไปสู้กับเขาครับ”

 

 

“แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูว่าน้ำหนักไหนด้วย ถ้าผมปีนไป 145 ป. น่าจะไม่ไหวแน่ ๆ ให้เขาลดลงมาคนละครึ่งทาง หรือมาเจอกันในรุ่น 135 ป. อาจจะสมควรกว่า แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะลดลงมาไหม”

 

 

สำหรับ “รถถัง” มีผลงานการต่อสู้ในกติกามวยไทยสวยหรูมาก จากการเก็บชัยได้ 12 จาก 13 ไฟต์ที่ลงแข่งขัน ขณะที่ฟากของ “จอห์น” เองก็กำลังมาแรงจากผลงานชนะคู่ต่อสู้แบบไม่ครบยกทั้ง 2 ครั้งในกติกามวยไทย ต้องมารอดูกันว่าในอนาคตทั้งสองคนจะได้มีโอกาสได้ปะทะฝีมือกันหรือไม่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube