Home
|
ข่าว

“บอสพอล” ดอดพบ.ปคบ. – “กันต์” ปัดเป็น CEO ดิไอคอน

 

 

 

ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เข้าพบ พนักงานสอบสวนบก.ปคบ. เพื่อชี้แจงและแสดงความบริสุทธิ์ใจพร้อมเข้าให้ข้อมูลละเอียดต่างๆ กับเจ้าหน้าที่

 

 

 

 

นายวรัตน์พล กล่าวว่า รู้สึกเสียใจ รู้สึกไม่ดีและเศร้ามาก หลังทราบข่าวว่ามีผู้เสียหายและมีผู้เสียชีวิต วันนี้จึงเดินทางมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ยอมรับที่ออกมาชี้แจงในวันนี้ถือว่าช้ามาก สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งใจที่จะช่วยเหลือเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบและประสบปัญหา

 

ส่วนกรณีที่มีผู้สูญเสียเงินและเสียชีวิต จะหาคนกลางที่สังคมให้ความเชื่อมั่นเชื่อถือเข้ามาร่วมในการแก้ไขปัญหาเยียวยาให้กับผู้เสียหายเพื่อให้เกิดความยุติธรรมสูงสุด

 

ส่วนดาราที่มีการเรียกว่าบอสเป็นผู้บริหารด้วยหรือไม่นั้น นายวรัตน์พล กล่าวว่า ข้อมูลในส่วนนี้ขอไปชี้แจงกับตำรวจไม่ขอเปิดเผยต่อสื่อมวลชนถามต่อว่ากรณีที่มีผู้สูญเสียเงินเกิดจากความผิดพลาดของบริษัทหรือไม่ นายวรัตน์พล กล่าวว่า ต้องพิสูจน์ในการให้ข้อมูลทั้งสองฝ่าย ทั้งจากบริษัทและผู้เสียหาย หากสังคมได้ข้อมูลทั้งสองฝ่ายก็สามารถตัดสินได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมดจะต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมก่อน

 

ยืนยันในความบริสุทธิ์เพราะสร้างบริษัทมาหกปีเพราะไม่คิดว่าการขายของออนไลน์ออนไลน์ในลักษณะนี้จะเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายและยังมีหลายบริษัทที่ทำในลักษณะเดียวกัน เพราะตัวเองไม่ใช่เจ้าแรกที่คิดหรือทำธุรกิจแบบนี้ได้

 

เพราะเห็นรุ่นพี่ในวงการธุรกิจทำเติบโตและประสบควาใสำเร็จ ในธุรกิจออนไลน์หลายๆ แบรนด์” นายวรัตน์พล กล่าวและในขั้นตอนการดำเนินธุรกิจหากถูกต้องทำไมในช่วงหลังถึงมีการบิดเบี้ยว นายวรัตน์พล ไม่ขอตอบในประเด็นนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามต่อว่า ได้มีการตกลงกันแล้วว่าจะซื่อสัตย์ต่อกันให้ตอบคำถามนี้ด้วย

 

ต่อมา เวลา 14.00 น. กันต์ กันตถาวร พิธีกรและนายแบบชื่อดัง พร้อมทนายความ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแสดงความบริสุทธิ์ใจ กรณีกี่ยวข้องกับธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป โดยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เป็นผู้บริหาร หรือมีอำนาจลงนามใดๆในบริษัท แต่รับจ้างในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายสื่อสารองค์กรและเทคโนโลยีสารสนเทศ และพิธีกร มีสัญญาทั้งหมด 5 ปี ทำมา3 ปีแล้ว เริ่มตั้งแต่ปี 2564 เพื่อทำหน้าที่โปรโมทสินค้าทุกตัวรวมถึงตัวบริษัทด้วย

 

โดยได้รับค่าตอบแทนตามสัญญาแบบรายเดือน แต่ไม่ใช่เงินเดือน และรายได้ทุกอย่างมีการเสียภาษีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่รายละเอียดเรื่องรายได้ไม่ขอเปิดเผยแต่พร้อมจะไปชี้แจงกับพนักงานสอบสวน ซึ่งได้มีการประสานกับ1ในคณะพนักงานสอบสวนไว้แล้วหากติดต่อมาก็พร้อมจะเข้าไปพบทันที

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube